x close

#มี่โป๊ะแตก โดนอีกดอก บอกผู้ชายไม่มาขอ แต่จดทะเบียนสมรสตั้งแต่ 61 งงอะแม่ !


           คุณมี่ เจ้าของเพจ ก๋วยจั๊บ Everyday โดนแฉอีก บอกผ่านรายการ พุธทอล์ค พุธโทร วันคริสต์มาส ฝ่ายชายเมื่อไรจะมาขอ ทั้งที่เพิ่งโชว์ทะเบียนสมรส ที่จดไปตั้งแต่ปี 2561 สยบดราม่าเมียน้อยไปหมาด ๆ สรุปยังไงกันคะซิส !

#มี่โป๊ะแตก

           หลังจากชาวทวิตเตอร์ออกมาแหก คุณมี่ เจ้าของเพจ ก๋วยจั๊บ Everyday ผู้หญิงรักกับผู้ชายที่ชอบกินกวยจั๊บทุกวัน ที่แท้มาทีหลัง ซึ่งพบว่าคุณสุวิทย์ (ฝ่ายชาย) มีภรรยาที่คบหากันมา แต่ไม่จดทะเบียนสมรส มีลูกแล้ว 1 คน จนเกิด #มี่โป๊ะแตก กระฉ่อนโลกออนไลน์ ทำให้เจ้าตัวต้องงัดทะเบียนสมรสมาโชว์ ซึ่งจดกันในปี 2561 พร้อมยืนยันว่า ตนเองคือภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ก็เจอโต้กลับทันควัน เมื่อมีคนงัดหลักฐานเป็นใบหย่าของคุณมี่กับฝ่ายชาย ที่จดกันภายหลังอยู่กินกันมา 1 เดือนเท่านั้น ทำเอาขาเผือกสับสนกันไปหมดนั้น

           อ่านข่าว : ดราม่าก๋วยจั๊บ Everyday งัดทะเบียนสมรสยัน ฉันคือเมียหลวง หลังพบฝ่ายชายมีเมียแล้ว

#มี่โป๊ะแตก

           ทว่า ดราม่านี้ดูทรงจะยังไม่จบง่าย ๆ และดูเหมือนยิ่งตอกย้ำ #มี่โป๊ะแตก ไปอีก หลังคุณมี่โฟนอินไปพูดคุยอัปเดตเรื่องราวชีวิตรัก ก๋วยจั๊บ Every Day ในรายการ พุธทอล์ค พุธโทร อีกครั้ง โดยออกอากาศไปเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2562
           เริ่มจากทางดีเจได้ถามสารทุกข์สุกดิบ หลังจากเปิดเพจมาได้กว่า 1 ปี ซึ่งคุณมี่ก็อัปเดตว่ามีลูกเพจกดติดตามมากกว่า 3 แสนคนแล้ว มีโพสต์รูปบ้าง หากวันไหนได้มาเจอกับฝ่ายชาย ทำให้ดีเจต้นหอมถึงกับถามไปทันทีว่า ตอนนี้ก็ยังคบกับคุณก๋วยจั๊บอยู่ใช่ไหม คุณมี่ก็ตอบกลับว่า ยังคบกันอยู่

           แต่เรื่องราวมาพีคเอาตอนสุดท้าย เมื่อดีเจเผือกและดีเจต้นหอม ถามถึงความสัมพันธ์ของคุณมี่กับคุณก๋วยจั๊บ ว่าจะมีข่าวดีเมื่อไร และทางคุณมี่ก็ตอบไปว่า "นั่นสิพี่ เมื่อไรจะมาขอ ฝากบอกตอนนี้เลยละกันเนาะ" ดีเจเผือกจึงย้ำไปว่า คุณมี่อยากฝากอะไรถึงเขาไหม ซึ่งคุณมี่บอกว่า "มาขอได้แล้ว จะกินก๋วยจั๊บไปตลอดชีวิตเลย"



#มี่โป๊ะแตก

#มี่โป๊ะแตก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
#มี่โป๊ะแตก โดนอีกดอก บอกผู้ชายไม่มาขอ แต่จดทะเบียนสมรสตั้งแต่ 61 งงอะแม่ ! อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2563 เวลา 18:45:39 69,203 อ่าน
TOP