x close

โหดได้พ่อ ฆ่าสาวไซด์ไลน์ พบพ่อเคยทำแบบเดียวกัน สั่งฆ่ายัดกล่อง ด.ญ.นวลปราง

        ไอซ์ อภิชัย องค์วิศิษฐ์ หนุ่มฆ่ายัดหีบสาวไซด์ไลน์  พบเป็นลูกชายเสี่ยเจ้าของห้าง ที่เคยตกเป็นคดีดัง ปี 2526 สั่งฆ่าหั่นศพยัดกล่องทีวี เด็กหญิงนวลปราง บุนนาค


ฆ่าาหั่นศพ นวลปราง บุนนาค
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

        สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่จับกุมตัว นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาฆาตกรรมสาวไซด์ไลน์ อายุเพียง 14-16 ปี หลังซื้อบริการมาแล้วทารุณด้วยการทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนจับศพยัดกล่องแล้วขุดหลุมฝังดินหลังบ้าน เหตุเกิดที่บ้านพักในซอยเพชรเกษม 47 ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : จับหนุ่มเหี้ยม ทรมานสาวไซด์ไลน์ ตีจนตายแล้วจับยัดหีบ ขุดหลุมฝังหลังบ้าน

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 มกราคม 2563) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เข้าจับกุมตัว นายอภิชัย พบเจ้าตัวมีอาวุธปืนขนาด 9 มม. ขึ้นลำกล้องไว้เตรียมพร้อมยิง ยาไอซ์ 2 ถุง และอุปกรณ์การเสพภายในห้องพัก นอกจากนี้ยังพบกล้องวงจรปิดติดในบ้าน และถังแก๊สที่เตรียมไว้เพื่อยิงให้ระเบิดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

ฆ่าาหั่นศพ นวลปราง บุนนาค
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

        โดยตอนแรก นายอภิชัย ให้การว่าเคยคบหากับผู้เสียชีวิต ชื่อกิ๊ก เนื่องจากเป็นเด็กไซด์ไลน์ หลังมีอะไรด้วยกันในครั้งแรก ก็ไปมาหาสู่กันที่บ้าน แต่ไม่ทราบว่านางสาวกิ๊กหายไปไหน

        อย่างไรก็ตาม คำให้การของนายอภิชัย ต่างจากคำให้การของเพื่อนของนายอภิชัย ที่รู้จักกันในคุกก่อนมาทำงานเป็นพ่อบ้านที่บ้าน โดยเพื่อนระบุว่า นายอภิชัย ได้ทุบตีและทรมานนางสาวกิ๊ก จนเสียชีวิตแล้วเอาศพยัดใส่หีบฝังดินข้างบ้าน

        จากรายงาน ระบุว่า นายอภิชัย ผู้ต้องหา มีพ่อชื่อ นายเฉลิมชัย องค์วิศิษฐ์ เคยตกเป็นผู้ต้องหาสั่งฆ่าหั่นศพ เด็กหญิงนวลปราง บุนนาค โดยนำศพยัดกล่องทีวีซิงเกอร์ทิ้งอำพราง เหตุเกิดเมื่อปี 2526

        ทั้งนี้ คดีดังกล่าว เพจเฟซบุ๊ก ความจริง ที่ควรรู้ #ชีพนี้จักพลีเพื่อพิทักษ์ชาติและราชบัลลังก์ เคยรายงานไว้ว่า คดีเด็กหญิงนวลปราง บุนนาค เคยตกเป็นข่าวดัง หลังตำรวจพบศพบรรจุกล่องทีวีซิงเกอร์ โดยศพมีแต่ท่อนลำตัว ส่วนแขน คอ อวัยวะต่าง ๆ ถูกหั่นออกจากกัน และจากการสืบสวนจนพบตัวผู้ก่อเหตุ เป็นน้องเมียของ นายเฉลิมชัย องค์วิศิษฐ์ พ่อของนายอภิชัย โดยขณะนั้นนายเฉลิมชัยเป็นเจ้าของศูนย์การค้าองค์วิศิษฐ์ ศูนย์การค้าชื่อดังย่านบางแค

        โดยเหตุที่สั่งให้ทำร้าย เนื่องจากนายเฉลิมชัย ไม่พอใจที่เด็กหญิงนวลปราง ไปเคาะตู้กระจกที่ขายสัตว์น้ำของนายเฉลิมชัย ทำให้นายเฉลิมชัยได้เข้าไปตบตี แต่เด็กหญิงด่าทอกลับ นายเฉลิมชัยจึงสั่งให้ผู้ต้องหา ที่มีศักดิ์เป็นน้องเมีย จับตัวเด็กไปทำร้ายจนเสียชีวิต แล้วหั่นศพอำพรางยัดกล่อง จากนั้นจึงนำศพไปทิ้งขยะ นำมาซึ่งการสืบทราบจนค้นพบชิ้นส่วนที่เหลือในบ้านของฆาตกร

        อย่างไรก็ตาม มีอีกกระแส ระบุสาเหตุว่าที่เด็กหญิงถูกทำร้าย เพราะเข้าไปขโมยของในห้าง ส่วนนายเฉลิมชัย ไม่ได้ถูกดำเนินคดี เพราะน้องเมียไม่ได้ซัดทอด ก่อนที่ในเวลาต่อมา นายเฉลิมชัย จะเสียชีวิตลงเนื่องจากถูกภรรยาจ้างมือปืนยิง






ฆ่าาหั่นศพ นวลปราง บุนนาค
ภาพจาก ข่าวช่อง 3


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหดได้พ่อ ฆ่าสาวไซด์ไลน์ พบพ่อเคยทำแบบเดียวกัน สั่งฆ่ายัดกล่อง ด.ญ.นวลปราง อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2563 เวลา 17:09:19 54,337 อ่าน
TOP