x close

พบอีก ไอ้ไอซ์ ฆ่าฝังหีบสาวไซด์ไลน์ ชีวิตสบาย ใช้เงินมรดก-เร่งหาศพอื่นในบ้าน


           ตำรวจเข้าตรวจบ้านพักไอ้ไอซ์ หีบเหล็ก อีกรอบ หลังมีหญิงสาวหายตัวไปอีก 2 คน พบชีวิตสุดสบาย ไม่ทำงานใช้เงินจากมรดกเก่า ซื้อบริการสาวไซด์ไลน์-เสพยา

ไอซ์ ฆ่าฝังดิน

           จากกรณีข่าว นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดรายใหญ่ฝั่งธนบุรี ได้พาหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งถูกระบุว่าเป็นสาวไซด์ไลน์ มาที่บ้าน มีการหลับนอน และมีการทำร้ายร่างกาย ทุบตีจนผู้หญิงเสียชีวิต แล้วนำร่างของผู้หญิงยัดหีบเหล็ก ก่อนขุดหลุมฝังศพ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : จับหนุ่มเหี้ยม ทรมานสาวไซด์ไลน์ ตีจนตายแล้วจับยัดหีบ ขุดหลุมฝังหลังบ้าน

          ล่าสุด วันที่ 10 มกราคม 2563 เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม ได้นำกำลังตำรวจ สุนัขดมกลิ่นจากกองกำกับการสุนัขตำรวจ 2 ตัว และรถแบ็กโฮ 2 คัน เข้าปูพรมตรวจค้นรอบบริเวณบ้านพักที่เกิดเหตุในซอยเพชรเกษม 47 อีกครั้ง ท่ามกลางสายฝนที่เริ่มโปรยปรายลงมา เพื่อหาหลักฐานเพิ่มที่อาจมีความสำคัญต่อการแจ้งข้อกล่าวหา โดยเบื้องต้นพบห่อผ้าบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ และอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่อย่างไร

ไอซ์ ฆ่าฝังดิน
ภาพจาก ช่อง 3

          พ.ต.อ. ศุภวัช กล่าวว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่กำลังรอผลการตรวจปัสสาวะของนายอภิชัย จากโรงพยาบาลศิริราช ว่ามีสารเสพติดใดหรือไม่ ขณะที่เมื่อคืนนี้ระหว่างนายอภิชัยถูกคุมขังอยู่ที่ สน.เพชรเกษม ก็ยังไม่พบว่ามีอาการเครียด และยังสามารถกินอาหารได้ตามปกติ โดยในวันพรุ่งนี้จะคุมตัวไปฝากขังศาลอาญาธนบุรี โดยระหว่างนี้เจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ หลักฐานจากบุคคลอย่างรอบคอบและรวดเร็ว พร้อมสั่งให้พนักงานสอบสวนไปตรวจสอบคดีเก่าที่นายอภิชัยเคยก่อไว้ทั้งหมด

          อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ได้เรียกตัวเพื่อนผู้ตายมาสอบปากคำ ทราบเพียงว่ากลุ่มเพื่อนไม่ได้พบกับผู้ตายมานานแล้ว ขณะที่ยังไม่พบหญิงสาวอีก 2 คนที่มีข้อมูลว่าหายตัวไปแต่อย่างใด

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามคนในพื้นที่ทำให้ทราบว่า ปกตินายอภิชัยจะไม่ค่อยออกมานอกบ้าน แต่ปกติแล้วหากอยู่กับคนอื่น และไม่ได้เสพยา จะมีอุปนิสัยสุภาพ พูดจาดี ขณะที่เมื่อช่วงปลายปี 2562 เคยมีผู้หญิง 2 คน ลักษณะอวบ อีกคนตัวเล็ก เข้ามาที่บ้านนายอภิชัย ก่อนที่ช่วงดึกจะมีรถแท็กซี่ซึ่งน่าจะเป็นรถแกร็บเข้ามารับ แต่แล้วก็พูดคุยกันเหมือนว่าจะไม่ไปส่งฝ่ายหญิง นายอภิชัยจึงโวยวายและชักปืนขู่ วิ่งไล่คนขับรถจนถึงหน้าปากซอย ก่อนจะเรียกรถแท็กซี่คันใหม่เข้ามารับหญิงสาวทั้ง 2 คน ช่วงกลางซอย จากเหตุครั้งนั้นทำให้ผู้ที่พักอาศัยในบริเวณนี้ เปลี่ยนมุมกล้องวงจรปิดหันออกมาหน้าถนน เพื่อป้องกันเหตุอันตรายในอนาคต

          ทั้งนี้ ชาวบ้านในพื้นที่ยังเผยอีกว่า แม้นายอภิชัยจะไม่ทำงาน แต่ยังเก็บค่าเช่าจากตลาดบางแค และวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างในพื้นที่ ซึ่งเป็นมรกดกของตัวเอง

ไอซ์ ฆ่าฝังดิน

ไอซ์ ฆ่าฝังดิน
ภาพจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบอีก ไอ้ไอซ์ ฆ่าฝังหีบสาวไซด์ไลน์ ชีวิตสบาย ใช้เงินมรดก-เร่งหาศพอื่นในบ้าน อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 18:29:47 38,411 อ่าน
TOP