x close

ธนาธร ปล่อยคลิป เตรียมไปรายงานตัวคดี Skywalk ลั่นไม่กลัว ถ้าไม่ยอมจำนน

          ธนาธร ปล่อยคลิป ชวนประชาชนไปแสดงพลัง #ไม่ถอยไม่ทน ระหว่าง ไปรายงานตัวคดี Skywalk ลั่นไม่กลัว ถ้าไม่ยอมจำนน


          จากกรณีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ชักชวนมวลชนมาร่วมจัดกิจกรรมแฟลชม็อบ บริเวณสกายวอล์ก แยกปทุมวัน ต่อมา นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา ออกมาระบุว่า มีความผิดตาม พ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะ พ.ศ. 2558 เพราะไม่ได้ขออนุญาต และเสี่ยงใกล้เขตพระราชฐาน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้แจ้งให้นายธนาธร ไปรายงานตัวรับทราบข้อกล่าวหาวันที่ 27 ธันวาคม 2562 แต่นายธนาธรได้ขอเลื่อนนัดเนื่องจากติดภารกิจ

อ่านข่าว : ธนาธร เลื่อนนัดศาล คดีแฟลชม็อบ #ไม่ถอยไม่ทน ไม่ว่างจะไปงานปีใหม่

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันนี้ (10 มกราคม 2563) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พร้อมระบุข้อความว่า

          "เขาทำให้เรากลัว เขาทำให้เราสิ้นหวัง แต่ถ้าเราไม่กลัว ถ้าเราไม่ยอมจำนน เขาก็ไม่มีวันขโมยความฝันของเราไปได้ มาร่วมแสดงพลัง #ไม่ถอยไม่ทน อีกครั้ง วันนี้ บ่าย 3 โมง เป็นต้นไป ที่ สน.ปทุมวัน แล้วพบกันนะครับ"

          โดยในวันนี้ นายธนาธรจะต้องเดินทางไปรายงานตัวที่ สน.ปทุมวัน กรณีร่วมจัดกิจกรรมแฟลชม็อบ ปทุมวัน ซึ่งนายธนาธรเผยแพร่คลิปดังกล่าวเพื่อเชิญชวนประชาชนไปรวมตัวแสดงพลัง #ไม่ถอยไม่ทน หน้า สน.ปทุมวัน ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป






ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร ปล่อยคลิป เตรียมไปรายงานตัวคดี Skywalk ลั่นไม่กลัว ถ้าไม่ยอมจำนน อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2563 เวลา 17:02:12 2,633 อ่าน
TOP