x close

คืบหน้าล่าสุด โจรชิงทอง คาดเป็นวัยรุ่น ยังอยู่ในพื้นที่ - อาการเหยื่อโดนยิงวิกฤต

          คืบหน้าล่าสุด คดีคนร้ายชิงทอง คาดเป็นวัยรุ่น ยังอยู่ในพื้นที่ เผยอาการเหยื่อ 3 คนปลอดภัย อีก 1 คนยังวิกฤต ขณะที่ตำรวจเตือนหนุ่มแต่งกายเลียนแบบจ่อโดนแจ้งข้อหา


          เป็นคดีใหญ่ที่คนทั้งประเทศในความสนใจ สำหรับคดีคนร้ายชิงทอง ร้านทองออโร่า สาขาโรบินสัน จ.ลพบุรี โดยใช้อาวุธปืนยิงผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน และผู้บาดเจ็บ 4 คน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังไล่ล่าคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีคำสั่งจาก พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. หากคนร้ายขัดขืนหรือต่อสู้ ให้ลงมือขั้นเด็ดขาดคือ วิสามัญ ได้ทันทีนั้น (อ่านข่าว : ปล้นร้านทองลพบุรี ทั้งหมดที่นี่)

          ล่าสุด (12 มกราคม 2563) ข่าว Thai PBS รายงานการความคืบหน้าคดีดังกล่าว เปิดเผยอาการของผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน โดยขณะนี้ 3 คน อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนอีก 1 คน อาการยังวิกฤต แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ได้แก่

          1. นางสุภาวดี ชุนสนิท อายุ 44 ปี ถูกยิงที่ท้องและแขนข้างซ้าย อาการปลอดภัยแล้ว

          2. นายยุทธการ ชุนสนิท อายุ 43 ปี ถูกยิงที่หน้าอกด้านขวา อาการปลอดภัยแล้ว

          3. นายประเสริฐ คงลี อายุ 22 ปี ถูกยิงที่หน้าอก และมีเลือดออกในปอด อาการปลอดภัยแล้ว

          4. น.ส.เปมิกา กลิ่นดอกแก้ว อายุ 34 ปี ถูกยิงที่หน้าอกขวา-ขาข้างซ้าย มีเลือดออกในปอด และมีเลือดออกในตัวผู้บาดเจ็บ เลือดไหลไม่หยุด และยังหาสาเหตุไม่ได้ อาการยังวิกฤตและน่าเป็นห่วง


          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสของคนร้ายเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าอาจเป็นวัยรุ่น และมีมากกว่า 1 คน และจากหลักฐานภาพวงจรปิดการแต่งตัวด้วยแบรนด์เนมเหล่านั้น ยืนว่าเป็นข้อเท็จจริง โดยปืนที่ใช้เป็น ปิน CZ p-01 tactical และจะมีการเก็บดีเอ็นเอในที่เกิดเหตุ เพื่อนนำไปเทียบกับเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน หลังมีคนจับตามองว่าคนร้ายซึ่งมีความเชี่ยวชาญ อาจเป็นบุคลากรจากหน่วยงานต่าง ๆ

คืบหน้าล่าสุด โจรชิงทอง

          ขณะที่ สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ต. ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เปิดเผยว่า ตอนนี้ตำรวจทำงานอย่างหนักตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนกรณีที่มีการแชร์ภาพว่า จับกุมคนร้ายได้แล้วนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง การติดตามข่าวสารในโซเชียลควรระมัดระวัง เพราะอาจมีผู้ไม่หวังดี สร้างข่าวปลอมเพื่อปั่นกระแส

          ส่วนกรณีมีผู้แต่งกายเลียนแบบผู้ก่อเหตุแล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ขอเตือนว่าไม่ควรทำ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกคนเสียใจแม้ทำด้วยความคึกคะนอง แต่การกระทำดังกล่าว มีความผิดทางอาญา ฐานทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว มีโทษจำคุก 1 เดือน และปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

อ่านข่าว : สวดยับ 2 หนุ่ม แต่งตัวเลียนแบบโจรชิงทอง ล้อเล่นกับใจคน มีหน้ามาถามผิดตรงไหน ?

คืบหน้าล่าสุด โจรชิงทอง
ภาพจาก ข่าว Thai PBS

คืบหน้าล่าสุด โจรชิงทอง
ภาพจาก ข่าว Thai PBS

คืบหน้าล่าสุด โจรชิงทอง
ภาพจาก ข่าว Thai PBS

คืบหน้าล่าสุด โจรชิงทอง
ภาพจาก ข่าว Thai PBS

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าว Thai PBS, ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้าล่าสุด โจรชิงทอง คาดเป็นวัยรุ่น ยังอยู่ในพื้นที่ - อาการเหยื่อโดนยิงวิกฤต อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2563 เวลา 10:43:29 34,640 อ่าน
TOP