x close

แม่ดาราหนุ่มเครียด ลูกเอี่ยวคดีอุ้มนักธุรกิจสิงคโปร์ ยันรถกระบะส่งซ่อม ไม่ได้ใช้เอง

          ผู้จัดการดาราหนุ่ม เผย ยังไม่สามารถติดต่ออีกฝ่ายได้ หลังเอี่ยวคดีอุ้มนักธุรกิจสิงคโปร์ ด้านแม่ดาราหนุ่มเครียดจัด ยันรถกระบะส่งซ่อม ไม่ได้ใช้เอง พยานที่ปั๊มน้ำมัน ชี้ เห็นนักธุรกิจ 2 คน ขึ้นรถกระบะสีดำจริง



          จากกรณีนักธุรกิจสิงคโปร์ถูกเพื่อนร่วมชาติอุ้มในไทย โดยมีการทำร้ายร่างกายเพื่อทวงเงินจากการร่วมกันลงทุนทำธุรกิจ ก่อนหนีออกมาได้และเข้าแจ้งความกับตำรวจ เบื้องต้นสามารถจับกุมผู้ต้องหาชาวต่างชาติได้ 1 คน และพบว่ามีดาราหนุ่มเกี่ยวข้องกับขบวนการนี้ด้วยนั้น

          อ่านข่าว : นักธุรกิจต่างชาติถูกอุ้มในไทย จับขัง-ซ้อม ทวงเงินลงขันธุรกิจ พบดาราหนุ่มช่องน้อยสีมีเอี่ยว


          ล่าสุด (12 มกราคม 2563) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พล.ต.ท. มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม ซึ่งคดีนี้เป็นเรื่องที่พัวพันกับชาวต่างชาติ จึงต้องใช้เวลาทำคดีให้ถูกต้องและชัดเจน

          อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้เร่งสืบสวนติดตามตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่ม และยังไม่ได้สรุปว่าเป็นการลักพาตัวเพื่อเรียกค่าไถ่ หรือเป็นเรื่องของความขัดแย้งกันเองทางธุรกิจ ซึ่งเมื่อฟังจากคำให้การของผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหา ก็ยังไม่ชัดเจนมากนัก ส่วนรถคันที่ใช้ก่อเหตุ ทราบว่าเป็นรถของดาราหนุ่มลูกครึ่งคนดังกล่าวจริง โดยจะเรียกตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่ หากพบว่าใครกระทำผิดก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

          ขณะที่ผู้จัดการของดาราหนุ่ม กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อดาราหนุ่มได้ เนื่องจากโทรศัพท์ของอีกฝ่ายพังจนแตกละเอียด และตอนนี้แม่ของดาราหนุ่มทราบเรื่องแล้ว ซึ่งก็รู้สึกเครียดมากกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม รถกระบะที่ใช้ขับไปอุ้มตัวผู้เสียหายนั้นเป็นของดาราหนุ่มจริง แต่นำไปซ่อมไว้ ไม่ได้ใช้เอง


          ด้านพนักงานร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมันริมถนนสุวินทวงศ์ ต.นครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.00 น. ตนเห็นผู้ชาย 2 คน แต่งกายหรูมีระดับ เดินลงจากรถแท็กซี่ถือกระเป๋าเดินทางเข้ามาซื้อของ โดยชายคนหนึ่งสามารถพูดคุยสื่อสารเป็นภาษาไทยได้ ซึ่งหลังจากซื้อของเสร็จ ก็ได้ถามหาทางไปห้องน้ำ ก่อนจะเดินกลับมาขึ้นรถกระบะสีดำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ดาราหนุ่มเครียด ลูกเอี่ยวคดีอุ้มนักธุรกิจสิงคโปร์ ยันรถกระบะส่งซ่อม ไม่ได้ใช้เอง อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2563 เวลา 09:48:43 43,101 อ่าน
TOP