x close

น้องข้าวปั้น ลูกชาย โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ถือรูปส่งพ่อครั้งสุดท้าย อดีตแฟน ร่วมไว้อาลัย

            ญาติและเพื่อน โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เข้าร่วมพิธีฌาปนกิจ ด้าน น้องข้าวปั้น ลูกชาย ถือรูปส่งพ่อครั้งสุดท้าย อดีตแฟน ร่วมไว้อาลัย

            จากข่าวเศร้าที่ โก้ เฉลิมเกียรติ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว วัย 23 ปี ที่ต้องเลี้ยงลูกตั้งแต่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ หลังจากแยกทางกับภรรยา ซึ่งเรื่องราวที่น่ารักของเขาและน้องข้าวปั้น ลูกชาย ได้สร้างความประทับใจในโลกออนไลน์อย่างมาก ก่อนที่จะมีข่าวว่า โก้ เสียชีวิตหลังจากประสบอุบัติเหตุนั้น

อ่านข่าว : โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวคนดัง เสียชีวิตแล้ว น้องข้าวปั้น จับมือพ่อ จากไปไม่มีวันกลับ


            ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2563 ครอบครัวและญาติได้เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจ โก้ ที่วัดโพธิสมภรณ์ จ.อุดรธานี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยก่อนหน้านี้ทางครอบครัวได้ตัดสินใจบริจาคอวัยวะของโก้ ให้กับสภากาชาดไทย ซึ่งอวัยวะที่บริจาคนั้นสามารถช่วยผู้ป่วยได้ถึง 6 คน

           ด้านอดีตแฟนสาวของโก้ ได้มองรูปของโก้ ที่ถ่ายกับลูกชายด้วยความเศร้า พร้อมโพสต์ข้อความครั้งสุดท้ายว่า "มาส่งแล้วนะ สู่สุคติ ไว้พบกันใหม่นะ รักและคิดถึงตลอดไป"


           ส่วนเพื่อนสนิทของโก้ ได้โพสต์ข้อความอาลัยเป็นครั้งสุดท้ายว่า "วันนี้พวกเพื่อน ๆ มาส่งมึงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะโก้ ขอให้มึงไปสู่สุคติ ไปสู่ที่สงบนะโก้ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแล้วนะเพื่อน

           พวกกูจะช่วยดูแลน้องข้าวปั้นเท่าที่ทำได้นะ กูสัญญาว่าถ้ากูว่าง ๆ จะพาลูกมึงไปดูหนังซูเปอร์ฮีโร่เหมือนตอนที่มึงไปดูกับกูนะเพื่อน ขอให้มึงไปอย่างสงบสู่สุคตินะโก้

           มึงคือเพื่อนกูตลอดไป ชาติหน้ามีจริงกลับมาเป็นเพื่อนกันใหม่นะโก้ #มึงจะอยู่ในใจเพื่อนๆทุกคนเสมอนะ #เพื่อนกันตลอดไป #คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว #ด้วยรักและอาลัยยิ่ง"



           นอกจากนี้ยังมีการเผยภาพ น้องข้าวปั้น ลูกชายของโก้ ถือรูปคุณพ่อในพิธีฌาปนกิจ โดยน้องข้าวปั้นมีความเข้มแข็ง ไม่ร้องไห้ ในการส่งคุณพ่อครั้งสุดท้ายตามพิธีทางศาสนา


           ซึ่งทางเพื่อน ๆ ของโก้ได้รวมเงินกันซื้อของเล่นให้กับน้องข้าวปั้น ถือเป็นเรื่องราวที่สามารถเรียกรอยยิ้มจากเด็กตัวน้อย ๆ ได้ แม้จะผ่านเรื่องเศร้าที่สุดในชีวิตมา โดยเพื่อน ๆ ยืนยันว่า จากนี้จะช่วยกันดูแลลูกของโก้ ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องข้าวปั้น ลูกชาย โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ถือรูปส่งพ่อครั้งสุดท้าย อดีตแฟน ร่วมไว้อาลัย อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2563 เวลา 10:57:09 48,770 อ่าน
TOP