x close

นาทีช่วยหนุ่ม หลังขึ้นกระบะดารา โดนลากไปซ้อม คนแรกกลัวเป็นโจรชิงทอง คนที่ 2 ยอมช่วย


          เผยนาที หนุ่มนักธุรกิจสิงคโปร์ หนีตายหลังขึ้นกระบะดารา แล้วโดนลากไปซ้อม ชาวบ้านคนแรกยังหนี เพราะกลัวเป็นโจรชิงทองจากลพบุรี แต่ชาวบ้านคนที่ 2 ใจดี พาไปส่งตำรวจ


          วันที่ 14 มกราคม 2563 จากกรณีที่ นักธุรกิจสิงคโปร์ถูกเพื่อนร่วมชาติอุ้มในไทย ขึ้นรถกระบะอดีตดาราคนหนึ่ง และบังคับให้มีการโอนเงินเป็นจำนวนหลักล้าน ทว่า แม่ของผู้จัดการดาราหนุ่มออกมาบอกว่า รถกระบะที่บอกว่าเป็นของดาราหนุ่มนั้น ตอนนี้ส่งซ่อม และพยานเองก็ยืนยันว่า เห็นนักธุรกิจขึ้นรถกระบะจริง (อ่านเพิ่มเติม แม่ดาราหนุ่มเครียด ลูกเอี่ยวคดีอุ้มนักธุรกิจสิงคโปร์ ยันรถกระบะส่งซ่อม ไม่ได้ใช้เอง)

นาทีช่วยหนุ่ม หลังขึ้นกระบะดารา โดนลากไปซ้อม

          ล่าสุด นายเจิด (นามสมมติ) กล่าวว่า เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2563 เวลา 07.00 น. ขณะที่ตนกำลังขี่รถไปดูนา ก็พบว่ามีคนเดินลัดทุ่งนามาหาตน โบกมือขอให้ช่วย ตอนนั้นตนไม่รู้ด้วยชายคนดังกล่าวเป็นใคร จึงถามว่ามีอะไร เขาก็ไม่ตอบ ซึ่งตอนนั้น ตนกลัวว่าชายคนดังกล่าวจะเป็นคนร้าย เพราะได้ข่าวเรื่องโจรชิงทองที่ลพบุรี ตนเลยไม่ช่วย แต่หลังจากนั้นไม่นาน น้องชายของตนก็ไปเจอชายคนดังกล่าว และพาเข้าแจ้งความที่ สภ.องครักษ์

          ทั้งนี้ สถานที่ที่ตนไปพบชายคนดังกล่าวคือทุ่งนา ถัดไป 2 กม. ก็เป็นป่ายูคาลิปตัส ตนไม่รู้ว่าชายคนนั้นหนีออกมาจากป่าหรือเปล่า แต่ตอนที่เจอ ไม่มีใครตามเขามา

นาทีช่วยหนุ่ม หลังขึ้นกระบะดารา โดนลากไปซ้อม

          ด้านนายบอล (นามสมมุติ) ชาวบ้านที่พานักธุรกิจไปแจ้งความ เผยว่า วันที่ 10 มกราคม 2563 เวลาประมาณ 07.00 น. ระหว่างที่ตนขับรถกำลังจะไปนา ก็มีชายคนหนึ่งมาวิ่งตัดหน้า จนตัดหักเลี้ยวเสียหลัก ตนเลยถามว่าตัดหน้าทำไม เขาพูดไม่รู้เรื่อง ได้แต่โบกไม้โบกมือขอความช่วยเหลือ บอกว่า แท็กซี่ ๆ และชี้ไปข้างทาง

          "เขาบอกว่า แท็กซี่ ๆ ผมก็ไม่กล้าให้เขาไป ตามตัวเขาก็มีบาดแผลด้วย เสื้อข้างหลังขาด และเป็นรอยทั้งตัว ไม่รู้จะทำไง"

นาทีช่วยหนุ่ม หลังขึ้นกระบะดารา โดนลากไปซ้อม

          สภาพชายคนดังกล่าวคือ ตัวเปียก แขนขาถลอก มีบาดแผลทั้งตัว หน้าช้ำ เสื้อขาด หลังก็มีแผล ในมือถือถุงพลาสติกใส่พาสปอร์ตไว้ ตนจึงบอกว่าให้ขึ้นมา ตนจะพาไปแจ้งตำรวจ จนเกิดเป็นข่าว ซึ่งต่อมา นักธุรกิจคนดังกล่าว ก็ได้ให้ค่าตอบแทนกับตนที่ช่วยชีวิตไว้ด้วย





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช่วยหนุ่ม หลังขึ้นกระบะดารา โดนลากไปซ้อม คนแรกกลัวเป็นโจรชิงทอง คนที่ 2 ยอมช่วย โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2563 เวลา 09:41:22 25,024 อ่าน
TOP