x close

แม่น้องออมสิน เผยเหตุทิ้งลูกไป หวั่นตีลูกตายคามือ-แฉ แค้นหน้าลูกเหมือนหน้าผัวเก่า

 
              แม่น้องออมสิน เปิดใจทิ้งลูกหน้าสถานสงเคราะห์ เพราะหมดหนทางเลี้ยงดู กลัวตีลูกจนตาย หวั่นเด็กไม่มีอนาคต ด้านสามีใหม่ ยันไม่เคยปฏิเสธเลี้ยงดู เผยเด็กถูกตีหนัก เพราะหน้าตาเหมือนสามีเก่าภรรยา


แม่ทิ้งลูก
               
              จากกรณี น้องออมสิน อายุ 2 ขวบ ถูกแม่พามาทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าสำนักงานสงเคราะห์บ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2563 โดยเขียนจดหมายระบุสาเหตุว่า ตนเองมีฐานะยากจน ไม่สามารถดูแลลูกได้ ถ้าทำแบบนี้อาจมีอนาคตที่ดีกว่า ก่อนทิ้งท้ายว่า แม่รักลูกนะ แต่แม่มีความจำเป็น ซึ่งในเวลาต่อมา พ่อของเด็กก็ออกมาแสดงตัว แต่ยืนยันว่าคงไม่รับลูกไปอยู่ด้วยเช่นกัน เพราะเลิกกับแม่เด็กนานแล้ว และก็มีครอบครัวใหม่แล้วด้วยนั้น

              อ่านข่าว : เวทนาหนูน้อย ถูกแม่ทิ้งหน้าสถานสงเคราะห์ พ่อโผล่ บอกก็ไม่เอา ลั่นมีเมียใหม่แล้ว

              ล่าสุด (13 มกราคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า พบตัวแม่น้องออมสินแล้ว คือ นางสาวนิชา (นามสมมติ) อายุ 22 ปี เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวอายุ 2 ขวบ 3 เดือน สาเหตุที่ทิ้งเพราะตนมีฐานะยากจน และเป็นคนโมโหร้าย ตีลูกบ่อยเพราะลูกดื้อ ซึ่งถูกสามีเก่าทิ้งตั้งแต่ลูก 3 เดือน วันเกิดเหตุ ตนขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านสามีที่ จ.สุพรรณบุรี มาทิ้งที่สถานสงเคราะห์ จ.ลพบุรี รวมระยะทาง 300 กิโลเมตร

แม่ทิ้งลูก

              นางสาวนิชา เผยต่อว่า ประเด็นในจดหมายที่ว่าสามีไม่รับลูก คือสามีเก่า ไม่ใช่สามีคนปัจจุบัน ติดต่อไปหาเขาก็บอกว่าลูกไม่ใช่ลูกเขา ตนต้องดิ้นรนลำพัง เพราะพ่อก็ตาย แม่ก็ติดคุก ก่อนจะมาเจอสามีคนปัจจุบัน ตนยอมรับว่าบาดแผลที่ตัวลูกคือฝีมือของตน เพราะตนเป็นคนโมโหร้าย ลูกดื้อก็ตี ตนยืนยันว่าจะไม่ขอรับลูกกลับมาเลี้ยงดู เพราะถ้าเอากลับมาก็คงตีจนตายและเลี้ยงดูไม่ได้ เพราะไม่ได้เลี้ยงดูเขาด้วยความรักตั้งแต่แรก

              ตอนนี้หลังเป็นข่าว ชาวบ้านก็พากันเกลียด ขนาดตนยังรับตัวเองไม่ได้เหมือนกันที่ทำแบบนี้ ไม่ได้ทำเพราะปัดความรับผิดชอบ แต่มันถึงจุดสุด ๆ แล้ว อยากฝากถึงสังคมว่า ถ้าไม่เป็นตนก็คงไม่รู้

              "คือเราเลี้ยงไม่ได้ เรามีฐานะยากจน ไม่มีใคร ไม่มีพี่น้อง เขาอยู่กับเรา เขาไม่ได้คิดว่าเราเป็นแม่ ต่อต้านเราทุกอย่าง และเราเป็นคนที่โมโหร้าย เราจะตีลูกก็ตีหนักทุกครั้ง กลัววันหนึ่งจะทำเขาหนักจนตาย อยากขอโทษลูกที่แม่ทำแบบนี้ แม่อยากให้หนูมีอนาคตที่ดี อยู่กับแม่หนูคงไม่มีอนาคต อาจจะไม่ได้เรียนหนังสือ ไม่ได้โต"

              ขณะที่ นายพิชัย (นามสมมติ) สามีคนปัจจุบันของนางสาวนิชา กล่าวยืนยันว่า ไม่เคยปฏิเสธที่จะรับเลี้ยงลูกติดของภรรยา เพราะเด็กก็มาอยู่ที่บ้านตน 2 ปีกว่าแล้ว ญาติ ๆ ทุกคนรักและเอ็นดู ตนเตือนหลายครั้งที่ภรรยาชอบตีลูก ภรรยาบอกว่าฝังใจเพราะเด็กหน้าเหมือนสามีเก่า ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องที่เอาลูกไปทิ้ง เข้าใจว่าเอาไปอยู่กับญาติ

              ทั้งนี้ น้องออมสิน ขณะนี้ นางสาวผกาวดี อยู่เอม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี ได้พาตัวไปตรวจร่างกาย แพทย์เผยว่า ต้องแอดมิตอยู่ที่โรงพยาบาลก่อน เพราะจะต้องเอกซเรย์ร่างกายและตรวจเลือด เบื้องต้นพบร่องรอยการถูกตี รอยเล็บ และบาดแผลทั้งเก่าและใหม่ และมีหัวโน 2 ฝั่ง ส่วนเรื่องสภาพจิตใจ ยังไม่มีเรื่องผิดปกติ เพราะเด็กยังเล็ก ยังไม่รู้เรื่อง และยังไม่ได้ร้องหาแม่แต่อย่างใด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องออมสิน เผยเหตุทิ้งลูกไป หวั่นตีลูกตายคามือ-แฉ แค้นหน้าลูกเหมือนหน้าผัวเก่า อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 15:59:02 46,092 อ่าน
TOP