x close

แม่น้องออมสิน รับจำใจจาก อยู่ด้วยกันมีแต่จะฉุดรั้งลูก - เลิกกับผัวใหม่แล้ว


          แม่น้องออมสิน ยืนยัน จะไม่เอาลูกกลับมาเลี้ยง รับเข็ดมากเพราะสามีเก่าก็ตบตี ทั้งตอนคลอด-หลังคลอด ถ้าลูกอยู่ด้วยกันก็มีแต่ฉุดรั้งเข้าเอาไว้ เจอถามกลับแทงใจดำ ใครจะกอดวันที่ลูกป่วย ทำเงียบไม่ตอบ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ต่อ

น้องออมสิน เด็กถูกทิ้ง

          จากกรณี น้องออมสิน ถูกแม่พามาทิ้งที่สำนักงานสงเคราะห์บ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี พร้อมกับเขียนจดหมายระบุสาเหตุว่า ตนเองมีฐานะยากจน ไม่สามารถดูแลลูกได้ ซ้ำพ่อแท้ ๆ ก็ปฏิเสธที่จะรับลูกไปเลี้ยง เพราะมีครอบครัวใหม่แล้ว ทำให้ต้องเอาลูกมาทิ้งไว้ที่สถานสงเคราะห์ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักนั้น

          อ่านข่าว : แม่น้องออมสิน เผยเหตุทิ้งลูกไป หวั่นตีลูกตายคามือ-แฉ แค้นหน้าลูกเหมือนหน้าผัวเก่า

น้องออมสิน เด็กถูกทิ้ง

          ล่าสุด (14 มกราคม 2563) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า แม่ของน้องออมสิน เปิดใจว่า เรื่องจะจบในวันนี้แน่นอน ซึ่งต่อให้ถูกกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก ก็จะไม่ขอรับลูกกลับมาเลี้ยง โดยหลังจากวันนี้ ก็ต้องคงเลิกรากับสามีใหม่ เพราะฝ่ายชายรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น และจะเดินทางไปที่จังหวัดลพบุรี เพื่อเซ็นเอกสารยินยอมยกลูกของตัวเองให้กับทางสถานสงเคราะห์เป็นการถาวร

น้องออมสิน เด็กถูกทิ้ง

          ส่วนเรื่องรอยแผลบนตัวลูกสาว แม่น้องออมสิน ยอมรับว่า ตัวเองเป็นคนตีลูกเอง โดยเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับสามีใหม่ อย่างไรก็ตาม ตนก็รักลูก แต่มีปมในใจ เพราะถูกพ่อแท้ ๆ ของน้องออมสินทำร้ายร่างกายมาตลอด ตอนท้องก็ตบตี หลังคลอดออกมาแล้วเลี้ยงลูกอยู่ก็ถูกเตะ จนกลายเป็นปมในใจ และเคยมาอยู่ที่สถานสงเคราะห์แห่งนี้ หลังจากโดนทำร้าย

น้องออมสิน เด็กถูกทิ้ง

          อย่างไรก็ตาม แม่น้องออมสิน เปิดเผยว่า ก่อนพาลูกมาที่สถานสงเคราะห์ ได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกับน้องออมสินแล้ว โดยตนถามลูกว่าอยากอยู่กับแม่ไหม ซึ่งน้องออมสินก็ตอบว่าไม่อยากอยู่ ตนจึงบอกให้ลูกดื้อใส่แบบสุด ๆ ไปเลย น้องออมสินก็ดื้อจริง ๆ จนตนบอกว่าแบบนี้ต้องไปอยู่สถานสงเคราะห์ น้องออมสินก็ตอบตกลง ทั้งนี้ แม่น้องออมสินกล่าวอีกว่า ถ้าไม่เชื่อให้ไปถามน้องดูได้เลย

น้องออมสิน เด็กถูกทิ้ง

          ทั้งนี้ แม่น้องออมสิน กล่าวว่า ตนก็รักลูก แต่คงรักไม่มากพอที่จะฝืนเลี้ยงต่อไป ยอมรับว่าเสียใจ แต่ถ้าอยู่กับแม่อาจจะโดนตีจนตายและต้องเสียใจมากกว่านี้ จึงอยากให้ลูกไปอยู่ในที่ที่ดีกว่านี้ ซึ่งถ้าลูกมีอนาคตที่ดี ตนก็จะไม่เสียใจเลย เมื่อถูกถามว่า ถ้าวันหนึ่งลูกป่วย ใครจะนอนกอดลูก เพราะเจ้าหน้าที่ต้องดูแลเด็กเยอะมาก แม่น้องออมสินก็เงียบไป และไม่ขอให้สัมภาษณ์ต่อ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องออมสิน รับจำใจจาก อยู่ด้วยกันมีแต่จะฉุดรั้งลูก - เลิกกับผัวใหม่แล้ว อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2563 เวลา 15:37:48 14,134 อ่าน
TOP