x close

ลงพื้นที่ บ้านต้องสงสัย โจรชิงทองลพบุรี เห็นแวบ ๆ ผ่านกล้องหมู่บ้าน ตอนนี้เผ่นแล้ว


           นักข่าวลงพื้นที่ หมู่บ้านต้องสงสัย ที่คาดว่าโจรชิงทองลพบุรีเคยกบดาน พบภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพมอเตอร์ไซค์ผ่าน สอดรับกับห้วงเวลาของคนร้าย ทว่าตอนนี้ คนต้องสงสัยหนีไปแล้ว

ชิงทองลพบุรี

           ความคืบหน้าล่าสุด กรณีโจรชิงทองที่ลพบุรี และยิงผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตไป 3 คน ซึ่งตอนนี้ ตำรวจกำลังเร่งหาตัวคนร้าย โดยเบื้องต้น มีผู้ต้องสงสัยทั้งหมด 3 คน (อ่านเพิ่มเติม แฉโจรชิงทอง มีขบวนการ โผล่ซื้อชุดก่อเหตุที่สระบุรี - มีคนช่วยเอารถซ่อน)

           ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ได้มีการลงพื้นที่ไปที่สนามยิงปืนใน จ.ลพบุรี โดยพบว่า ในลพบุรีมีสนามยิงปืน 5 แห่ง แบ่งเป็นของราชการ 3 แห่ง คือ สนามยิงปืนพิบูลสงคราม สังกัดกองปืนใหญ่ลพบุรี, สนามยิงปืน กองพันปฏิบัติการพิเศษ ทหารราบที่ 31, สนามยิงปืนศูนย์สงครามพิเศษ และของเอกชนอีก 2 แห่งคือ สนามกีฬายิงปืนเมืองพระนารายณ์, สนามยิงปืนรามเดชะ ค่ายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช

ชิงทองลพบุรี

           อย่างไรก็ตาม ในสนามยิงปืนพิบูลสงครามนั้น มีกฎชัดเจนว่า ผู้ที่จะมาใช้สนามซ้อมได้ ต้องมีใบอนุญาตครอบครองอาวุธปืน ทำให้คนส่วนใหญ่ที่มาใช้ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือทหาร ส่วนประชาชนทั่วไปก็มาใช้บ้างแต่น้อยมาก ซึ่งก่อนที่จะได้ใช้สนาม ต้องมีการเก็บข้อมูลต่าง ๆ ก่อน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นทองนั้น ทางสนามยิงปืนยืนยันว่า ไม่เคยมาใช้ และเมื่อพูดคุยกับสนามยิงปืนอื่น ๆ ก็ยังไม่ทราบเบาะแสคนร้าย แต่ทางสนามยิงปืนมีกล้องวงจรปิด ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยได้

ชิงทองลพบุรี

           ขณะเดียวกัน เส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี คาดว่าผ่านโรงพยาบาลอานันทมหิดล ซึ่งชาวบ้านคนหนึ่ง ชื่อคุณสา (นามสมมุติ) ที่อยู่ห้องเช่าในบริเวณนั้น กล่าวว่า เมื่อไม่นานมานี้ ตนเห็นกลุ่มวัยรุ่น วนเวียนเข้าห้องเช่าไม่ขาด มามั่วสุมแถวนี้ นอกจากนี้ ยังมีวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่มีลักษณะใกล้เคียงคนร้าย สูงประมาณ 170 ซม. หน้าตาดี ผิวขาว ไปไหนมาไหนก็มีเป้ติดตัวตลอดเวลา และใช้มอเตอร์ไซค์ฟีโน่ และพอเกิดเรื่อง กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ก็หายไป

ชิงทองลพบุรี

           นอกจากนี้ ทางทีมงานยังได้ลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งพบว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ได้มีมอเตอร์ไซค์ที่มีลักษณะคล้ายกับของคนร้าย ขับผ่านมาพอดี โดยจากการสอบถาม นางเย็น (นามสมมติ) อายุ 54 ปี ชาวบ้าน เผยว่า ตนคาดว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ เส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี มีแต่รั้วของหน่วยทหาร หรืออาจจะเลี้ยวเข้ามาในหมู่บ้าน โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด ที่จับภาพนาทีที่คนร้ายขับรถผ่าน โดยมีรถของคนร้ายผ่านเข้ามาคันเดียว แม้ว่ากล้องจะมืดมาก แต่เจ้าหน้าที่ได้นำกล้องไปแกะแล้ว

ชิงทองลพบุรี

           ทั้งนี้ ในหมู่บ้านนี้ มีชายต้องสงสัยคนหนึ่ง อายุประมาณ 40 ปี แต่งตัวดี ใส่ของแบรนด์เนม ไม่เหมือนกับคนแถวนี้ และที่สำคัญ ชายคนนี้ชอบเดินแปลก ๆ เคยประสบอุบัติเหตุบิ๊กไบค์ล้ม ชายคนนี้อาศัยอยู่กับเพื่อนในบ้านเช่า ไม่ได้ทำงานเป็นหลักแหล่ง และเมื่อเกิดเรื่อง ก็พบว่าชายคนนี้หนีไปแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลงพื้นที่ บ้านต้องสงสัย โจรชิงทองลพบุรี เห็นแวบ ๆ ผ่านกล้องหมู่บ้าน ตอนนี้เผ่นแล้ว อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 10:19:30 94,851 อ่าน
TOP