x close

โอละพ่อ ฝรั่งต่อยคนไทยกลาง MRT ไม่ใช่เพราะชนไอโฟน แต่นึกว่าแอบถ่ายสาว


          สาเหตุคลิประทึก หนุ่มต่างชาติเดือดบุกชกหน้าผู้โดยสารไทย เพราะเข้าใจผิด คิดว่าแอบถ่ายแฟนสาว ไม่ได้ถูกชน iPhone 11 ร่วง หลังเจ้าหน้าที่สถานีอธิบายเจ้าตัวจึงสงบลง ก่อนแยกย้ายกันไป 


          จากกรณีโลกออนไลน์ ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์วิวาทกันบนรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินระหว่างชายไทยรายหนึ่ง กับหนุ่มต่างชาติ เนื่องจากชายต่างชาติไม่พอใจ หลังจากถูกหนุ่มไทยเดินชนมือถือ iPhone 11 ร่วง ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น         

อ่านข่าว : นาทีฝรั่งเดือด ฉุนถูกเดินชน iPhone 11 ร่วง ปรี่ชกหนุ่มไทย กลางรถไฟฟ้า

          ล่าสุดวันที่ 15 มกราคม 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า บริษัททางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ หรือ BEM ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน สายสีน้ำเงิน ได้เปิดเผยผลการตรวจสอบเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเกิดจากการที่ชายชาวต่างชาติ เข้าใจผิดคิดว่าชายไทย แอบถ่ายแฟนสาวของตน ทั้งที่ความจริงคือผู้โดยสารชาวไทยไม่ได้ถ่าย จึงเกิดการถกเถียงกันขึ้น ก่อนที่ชาวต่างชาติจะชกเข้าที่ใบหน้า และเกิดเหตุการณ์ชุลมุนตามภาพที่ปรากฏในคลิป 

          โดยหลังจากผู้โดยสารชาวไทยลงจากรถ ก็เข้าไปแจ้งเจ้าหน้าที่ประจำสถานี เจ้าหน้าที่จึงทำความเข้าใจกับชายชาวต่างชาติ จนเข้าใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิดกัน ทั้งสองฝ่ายจึงแยกย้ายกันไปโดยไม่มีใครเอาความกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ ฝรั่งต่อยคนไทยกลาง MRT ไม่ใช่เพราะชนไอโฟน แต่นึกว่าแอบถ่ายสาว อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 15:20:20 36,448 อ่าน
TOP