x close

ญาติแฉ แม่น้องออมสิน เคยโยนลูกทิ้งจากหน้าต่าง-ทรมานน้องสารพัด

          น้องออมสิน ยังไปอยู่กับคนขอรับเลี้ยงไม่ได้ เหตุแม่เซ็นยินยอมแค่ชั่วคราว จ่อส่งบ้านเมตตา ผัวใหม่ยันที่บ้านรักเด็ก แฉโกหกจะพาไปให้ยายเลี้ยง กลับไปทิ้งลูกที่สถานสงเคราะห์


          กรณี น้องออมสิน เด็กหญิงวัย 2 ขวบ ถูกแม่พามาทิ้งไว้หน้าสถานสงเคราะห์ จ.ลพบุรี ซึ่งต่อมาแม่เด็กชี้แจงว่า ขี่รถมาจาก จ.สุพรรณบุรี เพื่อนำลูกมาทิ้ง เหตุตนเองมักทำร้ายลูกเพราะฝังใจที่เด็กหน้าเหมือนสามีเก่าซึ่งมักจะทำร้ายตน รวมทั้งสามีใหม่ไม่ยอมรับลูก ทำให้ไม่สามารถเลี้ยงได้ ตอนนี้ได้เลิกรากันไปแล้ว ซึ่งหลังจากมีข่าวได้มีผู้คนเข้ามาติดต่อบ้านพักฯ เพื่อยื่นเรื่องขอรับน้องออมสินเป็นบุตรบุญธรรมจำนวนมาก

อ่านข่าว : เจ้าของมูลนิธิบ้านสุขใจ พร้อมรับ น้องออมสิน เป็นลูกบุญธรรม จะดูแลดั่งแม่ที่รักลูก


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 มกราคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า วานนี้ (14 มกราคม) แม่น้องออมสิน ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่บ้านพักฯ กว่า 3 ชม. จากนั้นแม่ของน้องออมสิน ได้เซ็นยินยอมยกลูกให้บ้านพักฯ แต่เป็นการยินยอมชั่วคราว กรณีนี้หากแม่มีความพร้อมในการดูแลลูกจะสามารถรับกลับไปเลี้ยงดูได้ แต่ตลอดการพูดคุย แม่ของเด็ก ไม่ได้ร้องขอพบหน้าลูก ซึ่ง น้องออมสิน ก็ไม่ได้ถามถึงแม่เช่นกัน และเด็กสามารถใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อน ๆ อย่างสนุกสนาน


          ส่วนกรณีผู้ใจบุญอยากขอรับน้องออมสินไปเป็นบุตรบุญธรรม ปัจจุบันยังไม่สามารถทำได้ แม้พ่อและแม่จะเซ็นยินยอมแล้วก็ตาม เนื่องจากเป็นการเซ็นยินยอมชั่วคราวเท่านั้น หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะพิจารณาความพร้อมของเด็ก ก่อนส่งตัวน้องออมสินมาที่บ้านเมตตา จ.นนทบุรี

          ขณะที่รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เปิดเผยว่า จากการสอบถาม แม่ของเด็ก รับว่า รอยช้ำตามตัวลูกมาจากตนเองที่ตีลูก ตนยังรักและเป็นห่วงลูกเสมอ แต่ไม่สามารถเลี้ยงให้ลูกเป็นคนดีได้ ถ้าฝืนเลี้ยงต่อสักวันอาจตีลูกตายหรือพิการได้ จึงอยากให้ลูกอยู่ในที่ที่ดีกว่า สอบถามลูกแล้ว ลูกก็บอกว่า ไม่อยากอยู่กับแม่ ส่วนฝั่งสามีเก่าก็ไม่ได้มีวี่แววจะมารับลูกไปเลี้ยงดู จึงพาไปที่สถานสงเคราะห์ กรณีที่ถูกโจมตีนั้น หากไม่เป็นตนคงไม่รู้ ยอมรับว่าใช้ชีวิตยากขึ้นมาก จากนี้คงไม่กลับไปอยู่กับสามีใหม่ที่ จ.สุพรรณบุรี อีก

          นายแหลม สามีใหม่ของแม่น้องออมสิน เผยว่า แม่เด็กนั้นพูดไม่จริง ยืนยันว่า ตนและครอบครัวรักและเอ็นดูน้องออมสินมาโดยตลอด อยู่ด้วยกันมา 2 ปี ภรรยาชอบทุบตีลูก เพราะฝังใจหน้าตาเด็กเหมือนอดีตสามีที่เลิกรากันไปและไม่เหลียวแลลูก ก่อนเกิดเหตุภรรยาบอกว่าจะเอาน้องออมสินไปให้ยายเลี้ยงจึงยอมให้ไป ไม่คิดมาก่อนว่าจะเอาลูกไปทิ้งไว้สถานสงเคราะห์

            ญาติของสามีใหม่ เผยว่า ทั้งสองคนยังไม่ได้เลิกกันตามที่ฝ่ายหญิงอ้าง ที่ผ่านมาเด็กถูกแม่ทุบตีเกือบทุกวัน ทั้งใช้เท้าเตะ ใช้ไม้แขวนเสื้อไล่ตี เวลาลูกดื้อ ก็จะดุด่าไล่ให้ไปนั่งตากแดดและไม่ให้กินข้าวจนเด็กร้องไห้อย่างน่าสงสาร เคยจับโยนลงหน้าต่างสูงเกือบ 2 เมตร จนหัวแตกต้องส่งโรงพยาบาล เคยไปห้ามแล้วก็โดนสวนว่า "ลูกของหนูอย่ามายุ่ง" จึงไม่รู้จะช่วยอย่างไร ส่วนนายแหลมก็คอยห้ามแฟนแล้วว่าอย่าตีลูก แต่ฝ่ายหญิงไม่ฟัง คล้ายมีอาการทางประสาท เวลาอากาศร้อนจะหงุดหงิด หรือเวลาทะเลาะกับสามีก็จะไประบายอารมณ์ดุด่าทุบตีลูก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติแฉ แม่น้องออมสิน เคยโยนลูกทิ้งจากหน้าต่าง-ทรมานน้องสารพัด อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 11:45:08 16,485 อ่าน
TOP