x close

คาด เหยื่อไอซ์ หีบเหล็ก อีกศพเป็นหญิงอายุ 18 ปี แถมเคยยิงเพื่อนเพราะรู้ความลับ

       คาด เหยื่อไอซ์ หีบเหล็ก อีกศพเป็นหญิงอายุ 18 ปี แถมเคยยิงเพื่อนเพราะรู้ความลับ เนื่องจากท้าให้เงิน 5 พัน หากหาศพเจอ แล้วก็เจอจริง ๆ

ฆ่าฝังดิน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       จากกรณีที่มีการพบอีก 1 ศพ อยู่หลังบ้านนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก ผู้ต้องหาฆ่าสาวยัดหีบจับฝังดิน กลายเป็นศพที่ 2 ที่ค้นพบนั้น

       อ่านข่าว : สะพรึง พบอีกศพ หลังบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก ใช้หิน-ลูกตุ้ม ล่ามโซ่ทิ้งถ่วงน้ำ

       ล่าสุด วันที่ 16 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.อ. นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผยหลังนำชิ้นส่วนกระดูกรวม 28 ชิ้น และหลักฐานอื่น ๆ ขึ้นมาจากบ่อน้ำว่า เบื้องต้นคาดว่าเป็นศพหญิงวัยรุ่น อายุระหว่าง 17-18 ปี หลังจากนี้จะส่งโครงกระดูกที่พบไปตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลที่นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาเพศ อายุ ซึ่งต้องใช้เวลาให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการ

       ส่วนพฤติการณ์ก่อเหตุของคนร้าย คาดว่าน่าจะมีมากกว่า 1 คน เพราะหลักฐานที่พบ เช่น โครงประตูเหล็กนั้น ไม่สามารถยกคนเดียวได้ไหว ทั้งนี้ ได้ตรวจสอบรายชื่อบุคคลสูญหาย หากประชาชนรายไหนมีญาติหาย ให้ติดต่อไปยัง สน.เพชรเกษม หรือสายด่วน 191 ตลอดเวลา โดยในวันพรุ่งนี้ (17 มกราคม) เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจค้นในที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยการปฏิบัติการครั้งนี้ใช้เวลาเกือบ 3 ชั่วโมง ซึ่งวันพรุ่งนี้จะมีปฏิบัติการต่อเพื่อค้นหากระดูกหรือชิ้นส่วนอื่น ๆ ที่อาจจะหลงเหลืออยู่ในน้ำ

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การตรวจค้นครั้งนี้มาจากการขยายผลสอบปากคำเพื่อนของนายอภิชัย ที่ระบุว่า เมื่อประมาณเดือนธันวาคม ปี 2561 ได้มาเสพยาด้วยกันกับนายอภิชัยที่บ้านหลังนี้ แล้วนายอภิชัยบอกว่าได้ทิ้งศพไว้ที่บ่อน้ำ 2 ศพ หากลงไปงมศพในบ่อขึ้นมาได้จะให้เงินศพละ 5,000 บาท พอลงไปงมและพบกะโหลกมนุษย์ แล้วนำขึ้นมาให้นายอภิชัย เจ้าตัวกลับปฏิเสธที่จะให้เงิน บอกว่ามีแต่กระสุนปืนให้ และยิงปืนสวนมาถากหู จึงวิ่งหนี และไม่รู้ว่านายอภิชัยได้นำกะโหลกไปทิ้งไว้ที่ใด

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาด เหยื่อไอซ์ หีบเหล็ก อีกศพเป็นหญิงอายุ 18 ปี แถมเคยยิงเพื่อนเพราะรู้ความลับ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 11:49:42 24,348 อ่าน
TOP