x close

พยานเผยนาที ไอซ์ หีบเหล็ก ท้าทาย งมศพได้มีรางวัล ลงไปงมจนเจอกะโหลกจริง !


         พยานเผย ไอซ์ หีบเหล็ก บอกในบ่อน้ำข้างบ้าน มีศพผู้หญิง เคยโดนแกล้งให้ไปงมจนพบกะโหลกปริศนา ด้านตำรวจ เตรียมงมกระดูกศพที่ 2 เพิ่ม คาดในน้ำยังมีอีกศพถูกใส่หีบเหล็กถ่วงน้ำ

ไอซ์ หีบเหล็ก
ภาพจาก ช่อง 3

ไอซ์ หีบเหล็ก
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณี นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดรายใหญ่ฝั่งธนบุรี ก่อเหตุฆ่าหญิงสาวรายหนึ่งที่บ้านโดยการทุบตีจนเสียชีวิต แล้วนำร่างยัดหีบเหล็กก่อนขุดหลุมฝังศพ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพบโครงกระดูกของผู้เสียชีวิตบริเวณคลองหลังบ้านนายอภิชัย และคาดว่าน่าจะมีอีกศพที่อยู่ในบริเวณนี้ ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : พบอีก ไอ้ไอซ์ ฆ่าฝังหีบสาวไซด์ไลน์ ชีวิตสบาย ใช้เงินมรดก-เร่งหาศพอื่นในบ้าน

ไอซ์ หีบเหล็ก
ภาพจาก ช่อง 3

          ล่าสุด วันที่ 17 มกราคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการสืบสวนนครบาล และกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ได้ทำการสืบสวนขยายผลพยานเพิ่มเติมทราบว่า เมื่อเดือนธันวาคม 2561 พยานคนดังกล่าวได้มาเสพยากับนายไอซ์ที่บ้านหลังนี้ เนื่องจากมีความสนิทกับนายไอซ์ในเรือนจำ จนกระทั่งนายไอซ์เกิดอาการประสานหลอน และได้บอกว่าเคยฆ่าผู้หญิงมาแล้ว 3 คน ฝังดิน 1 คน ถ่วงน้ำ 2 คน และจะจ้างให้ลงไปงมศพที่ตัวเองฆ่าในบ่อปลาข้างบ้าน ถ้าหากพบจะให้เงินจำนวน 5,000 บาท
 
ไอซ์ หีบเหล็ก
ภาพจาก ช่อง3

          พยานคนดังกล่าวจึงลงไปงมในน้ำ และพบกับหัวกะโหลกปริศนา 1 หัว จึงได้นำขึ้นมาเพื่อทวงเงินตามสัญญา นายไอซ์ จึงตอบว่า "กูไม่มีให้หรอก มีแต่ไอ้นี้" ก่อนจะชักปืนยิงถากศีรษะ พยานจึงได้วิ่งหนีไป โดยตอนนี้ไม่สามารถระบุได้ว่ากะโหลกดังกล่าวอยู่ที่ใด
 
ไอซ์ หีบเหล็ก
ภาพจาก ช่อง3

          อย่างไรก็ตาม คาดว่าในวันนี้ (17 มกราคม 2563) เจ้าหน้าที่จะมีการลงพื้นที่เพื่องมหาศพอีกครั้ง เนื่องจากการข่าวยังพบว่าอาจมีการอำพรางศพโดยการใส่หีบเหล็ก และใส่ลูกดัมเบลถ่วงไว้ในหีบเหล็กที่ใส่ร่างหญิงสาวปริศนา ที่คาดว่าน่าจะเป็นเหยื่ออีกราย ซึ่งสอดคล้องกับการข่าวของตำรวจ ที่สืบทราบว่ามีหญิงสาวหายไปทั้งหมด 3 คน หลังจากมาเกี่ยวพันกับนายไอซ์ 
 
          นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้นำกำลังเข้าค้นอพาร์ตเมนต์ของนายไอซ์ และพบยาเสพติดบรรจุอยู่ในถุงเท้าสีดำ-เทา ยัดไว้ใต้พัดลม จึงตรวจยึดไว้เป็นพยานหลักฐาน โดยเตรียมแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์และยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เพิ่มเติม และขยายผลต่อไป

ไอซ์ หีบเหล็ก
ภาพจาก ช่อง3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยานเผยนาที ไอซ์ หีบเหล็ก ท้าทาย งมศพได้มีรางวัล ลงไปงมจนเจอกะโหลกจริง ! อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 18:24:08 30,773 อ่าน
TOP