x close

สำรวจอุโมงค์ลับ ใกล้จุดเกิดเหตุ โจรชิงทอง ลพบุรี พบเผ่นหนีไปแล้ว เจอแค่ของยังชีพ


           สำรวจอุโมงค์ลับปลายนา คาด โจรชิงทอง ลพบุรี ใช้ซ่อนตัว พบแค่อุปกรณ์ยังชีพ ตำรวจลงตรวจแล้ว เรียกสอบเจ้าของเค้นความจริง

ปล้นร้านทองลพบุรี

           จากกรณี คนร้ายบุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี จนมีผู้เสียชีวิตรวม 3 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย ซึ่งพบว่าหนึ่งในจุดที่คนร้ายอาจไปหลบซ่อนคือกระท่อมปลายนา ใกล้กันพบอุโมงค์ลับด้วยนั้น

           อ่านข่าว : ลุยแหล่งกบดาน โจรชิงทอง ลพบุรี พบอุโมงค์ลับใกล้บ่อน้ำ แหล่งซ่อนตัวชั้นเยี่ยม


           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 16 มกราคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า หลังมีการกระจายกำลังตรวจค้นนั้น พบว่า กลุ่มผู้ครอบครองปืนรุ่นเดียวกับคนร้ายทยอยเข้าพบตำรวจเพื่อให้ข้อมูลแล้ว  ยังมีบางรายที่ครอบครองปืนชนิดเดียวกัน แต่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มเป้าหมาย นำปืนที่อยู่ในความครอบครองเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี เพื่อนำมาให้ตรวจสอบ และแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ปล้นร้านทองลพบุรี

             ขณะที่บริเวณปลายนาท้ายหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านโรงพยาบาลอนันทมหิดล ซึ่งเป็นจุดที่พบโพรงหรืออุโมงหญ้ากลางทุ่งนา และมีสิ่งของซุกซ่อนอยู่ อาทิ มุ้งสีขาว เต็นท์นอน หม้อ จาน ชาม และอุปกรณ์เครื่องนอน และยังมีอุปกรณ์หาปลาอยู่ใกล้ ๆ ที่พัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียกสอบบุคคลที่เป็นเจ้าของมุ้งและเต็นท์ในโพรงหญ้า

ปล้นร้านทองลพบุรี

           นายขาว (นามสมมติ) ชาวบ้าน เปิดเผยว่า ที่พักดังกล่าวตนไม่รู้ว่ามีมานานแค่ไหน แต่บริเวณนั้นจะมีคนเข้า-ออกเฉพาะพรรคพวกตัวเอง หากไม่ใช่คนที่รู้ว่ามีที่พักก็จะไม่เข้าไปยังเส้นทางนั้น ยอมรับว่าจุดดังกล่าวเป็นที่มั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น โดยเมื่อวานที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจริง แต่ไม่รู้ว่าเจอตัวคนร้ายหรือเบาะแสหรือไม่

ปล้นร้านทองลพบุรี

           ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ก็ได้ตรวจสอบเข้มหากคนร้ายจะเดินทางข้ามแดน เช่น บริเวณจุดผ่านแดนถาวร อ.แม่สาย จ.เชียงราย ชายแดนไทย-เมียนมา หรือ ด่านชายแดนถาวร บ้านแหลม ต.เทพนิมิต อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ชายแดนไทย-กัมพูชา โดยมีการมอบภาพถ่ายรูปพรรณคนร้าย พร้อมระบุ รายละเอียดว่า ได้จี้ชิงทองคำ 96.5 เคน้ำ หนักรวม 28 บาท ซึ่งทองแต่ละเส้นสลักคำว่า อนันต์ และที่ตะขอปั๊มยี่ห้อ AURORA เพื่อเป็นการให้ข้อมูลแก่ผู้ค้าทองในพื้นที่ ให้เฝ้าระวังคนร้ายอาจจะนำทองที่จี้ชิงทองเข้ามาขาย

ปล้นร้านทองลพบุรี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สำรวจอุโมงค์ลับ ใกล้จุดเกิดเหตุ โจรชิงทอง ลพบุรี พบเผ่นหนีไปแล้ว เจอแค่ของยังชีพ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 11:22:48 146,322 อ่าน
TOP