x close

เสรีพิศุทธ์ ลั่น สำหรับ ปารีณา คำว่าเสือกยังน้อยไป ยังไงก็ไม่ถอนคำพูด


          เสรีพิศุทธ์ ยันไม่ถอนคำพูด ปมด่า ปารีณา เสือก กลางที่ประชุม กมธ. ชี้คำว่าเสือกยังน้อยไป เหตุไม่พอใจ มอบหมายงานให้ไม่ยอมทำ พร้อมแจงเหตุ ไม่นำเรื่องร้องตรวจสอบตัวเองเพราะทำเอกสารมาไม่เรียบร้อย


          จากกรณีเหตุวุ่นวายในการประชุมคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ สืบเนื่องจาก นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ได้มีการสอบถาม พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานคณะกรรมาธิการ กรณีที่มีการมอบหมายสั่งการให้กรรมาธิการทำงาน เหตุใดถึงสั่งแต่คนอื่นทำ ตัวเองไม่เห็นทำ ก่อนจะเกิดมีการโต้เถียงกันขึ้น โดย พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ได้หลุดปากว่านางสาวปารีณา และนางสาวปารีณา ได้ขอให้ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ถอนคำพูด แต่เจ้าตัวไม่ยอม นายสิระ เจนจาคะ อีกหนึ่งในคณะกรรมาธิการ จึงบอกกับ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ว่า เป็นลูกผู้ชาย และเป็นถึงอดีต ผบ.ตร. ไม่ควรด่าผู้หญิงว่าเสือกเช่นนี้ ตามที่ได้มีการรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : เสรีพิศุทธ์ ด่า ปารีณา อย่าเสือก จุดไฟที่ประชุม กมธ. สิระ โดดป้อง สบถใส่กันเดือด !

เสรีพิศุทธ์ ด่า ปารีณา อย่าเสือก

          ล่าสุด วันที่ 17 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ได้กล่าวในรายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า ตนยังคิดว่าน้อยไปด้วยซ้ำสำหรับพฤติกรรมของคนพวกนี้ เพราะกลุ่มพวกนี้ไม่สนใจเข้ามาประชุม แต่ตั้งใจจะเข้ามาป่วน ตนมอบหมายอะไรให้ไปทำ นางสาวปารีณา และนายสิระ ก็ไม่ยอมรับงานที่ตนมอบหมาย ส่วนนายไพบูลย์นั้น เมื่อตนมอบหมายงานให้ก็ทำ แต่เรื่องอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้อง จนสุดท้ายทำให้เรื่องการตรวจสอบกรณี พล.อ. ประยุทธ์ ถวายสัตย์ฯ ไม่ครบที่ตนตั้งใจจะหาความจริงให้ได้อาจต้องยุติลงไป

          นอกจากนี้ นางสาวปารีณายังทวงถามถึงกรณีที่มีการเสนอให้คณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ตรวจสอบตนในความผิดต่าง ๆ ที่อาจเกี่ยวข้องกับการคอร์รัปชันในสมัยที่ยังดำรงตำแหน่ง ผบ.ตร. จึงทำให้เกิดการโต้เถียงกันและเกิดเรื่องวุ่นวายดังกล่าวขึ้น พร้อมยืนยันอีกครั้งว่า สิ่งที่ตนพูดไปนั้น คำว่าเสือกยังน้อยไป 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสรีพิศุทธ์ ลั่น สำหรับ ปารีณา คำว่าเสือกยังน้อยไป ยังไงก็ไม่ถอนคำพูด อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 21:57:13 33,887 อ่าน
TOP