x close

เจ้าของที่ดินอุโมงค์ลับ ตกใจ ที่ดินเป็นที่หลบภัย โจรชิงทอง ลพบุรี จากนี้ไม่ให้ใครเข้า !


            เจ้าของที่ดินตัวจริง ตกใจมาก ปล่อยที่ดินเป็นที่ดินร้าง ให้ชาวบ้านไปตกปลา เอาวัวมากินหญ้าได้ แต่สุดท้ายกลายเป็นว่า ถูกทำเป็นอุโมงค์หลบภัย พื้นที่เป้าหมายกบดานของโจรชิงทอง ลพบุรี

โจรชิงทองลพบุรี

            วันที่ 18 มกราคม 2563 ความคืบหน้าล่าสุด เหตุการณ์ปล้นชิงทอง ลพบุรี ที่ล่าสุดได้มีรายงานว่า พบอุโมงค์ลับในพื้นที่เป้าหมาย ซึ่งจากการสำรวจอุโมงค์ลับดังกล่าว พบว่า เหลือเพียงอุปกรณ์ยังชีพเท่านั้น  (อ่านเพิ่มเติม สำรวจอุโมงค์ลับ ใกล้จุดเกิดเหตุ โจรชิงทอง ลพบุรี พบเผ่นหนีไปแล้ว เจอแค่ของยังชีพ)

โจรชิงทองลพบุรี

            ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ได้ลงพื้นที่สำรวจกระท่อมปลายนาอีกครั้ง  โดยจากการสอบถามนายเอ (นามสมมุติ) ชาวบ้านในละแวกนั้น เผยว่า ที่ดินที่เป็นที่ตั้งของอุโมงค์ดังกล่าว เป็นที่ดินของคุณป้าคนหนึ่งในหมู่บ้าน คุณป้าเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน แต่ที่ดินตรงนี้มักมีคนมามั่วสุม เพราะห่างไกลแหล่งชุมชน

โจรชิงทองลพบุรี

            ด้านนางเกลียว (นามสมมติ) อายุ 60 ปี เจ้าของที่ดินที่เป็นที่ตั้งอุโมงค์ลับ เผยว่า ที่ดินดังกล่าวเป็นมรดกตกทอด ตนไม่เคยเข้าไปดูเลย จึงทำให้ตรงนั้นเป็นที่ดินร้าง พอมาทราบว่ามีการทำอุโมงค์ และอาจเป็นแหล่งกบดานของคนร้ายชิงทอง ตนก็ตกใจ

โจรชิงทองลพบุรี

            โดยปกติที่ตรงนั้น จะมีบ่อน้ำ มีหญ้า ตนก็อนุญาตให้คนเข้าไปหาปลาได้ เอาวัวเข้ามากินหญ้าได้ ตนไม่เคยว่า ไม่เคยหวงเลย ที่ตรงนั้นเคยมีคนมาขอเช่า ตนก็ไม่ให้เช่า และยังมีเต็นท์ที่อยู่ในพื้นที่ ตนก็ไม่รู้ว่าเต็นท์นี้เป็นของใคร แต่จากนี้ ตนจะติดป้ายว่าตรงนั้นคือพื้นที่ส่วนบุคคล ห้ามคนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปเด็ดขาด

            "ป้าไม่หวงที่ดินเลย เราไม่เคยไปดู ป้าไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น เพราะที่ตรงนั้นป้าก็ปล่อยว่างมานาน"

โจรชิงทองลพบุรี

            นอกจากนี้ ทางทีมข่าวยังได้สอบถามถึงอาการของ นายประเสริฐ คงลี อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ โดยที่ นางลำไย นาคประเสริฐ  คุณยายของนายประเสริฐ เผยว่า นายประเสริฐถูกยิงจากด้านหลังทะลุหน้าอกซ้าย คนร้ายได้จ่อยิงแบบประชิด กระสุนออกด้านหน้า หลานล้มลงแล้วจึงรีบคลานหนี ผลจากการยิงทำให้หลานมีเลือดคั่งในปอด แพทย์ได้ผ่าเอาเลือดคั่งออกแล้ว แต่ยังมีบางส่วนที่เป็นพังผืด ต้องรอดูอาการในห้องไอซียู ตอนนี้หลานสามารถพูดคุยได้แล้ว วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นช่วงที่หลานกำลังจะเลิกงานพอดี แต่ที่ห้างยังมีลูกค้าเลยยังกลับไม่ได้

โจรชิงทองลพบุรี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของที่ดินอุโมงค์ลับ ตกใจ ที่ดินเป็นที่หลบภัย โจรชิงทอง ลพบุรี จากนี้ไม่ให้ใครเข้า ! อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 15:58:18 139,601 อ่าน
TOP