x close

พิรุธหนักอีก พ่อแม่ลูก หายตัวลึกลับ ค้นบ้านไม่เจอเอกสาร แต่มีคนเบิกเบี้ยคนชรา

        ตำรวจพบข้อสงสัย มีคนมาเบิกเบี้ยคนชรา-เบี้ยคนพิการ หลัง พ่อแม่ลูก 3 ชีวิต หายตัวปริศนา เรียกลูกคนกลางมาสอบ

3 พ่อแม่ลูก หายตัว
ภาพจาก AMARIN TVHD

        จากเหตุปริศนาที่จ.แพร่ กรณี นายนิพนธ์ นางปราณี และ นายนราพันธ์ พรมโรจน์ พ่อ-แม่-ลูก 3 ชีวิต ทยอยหายตัวลึกลับไปทีละคน มีเพียง นายนรินทร์ พรมโรจน์ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนกลางอยู่ภายในพื้นที่ ก่อนจะมีการประกาศขายบ้านและที่ดิน และมีการเบิกเงินของพ่อ-แม่ออกมาใช้ ทำให้เกิดการสงสัยว่า อาจจะมีการฆาตกรรมเกิดขึ้น ทางตำรวจจึงเข้าตรวจสอบ

        (อ่านเพิ่มเติม : พ่อแม่ลูก 3 ชีวิต ทยอยหายตัวลึกลับ ทีละคน ๆ พร้อมชี้จุดปริศนา เกิดอะไรขึ้น !)

        ล่าสุด วันนี้ (18 มกราคม 2563) เดลินิวส์ รายงานความคืบหน้าว่า นายนรินทร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้อ้างว่าพ่อ แม่ และน้องได้ย้ายไปอยู่ จ.เพชรบูรณ์ ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่า บ้านใหม่ของพ่อและแม่นั้นอยู่ที่ใด ยิ่งสร้างความน่าสงสัยมากขึ้น อีกทั้งภายในบ้าน ยังไม่พบเอกสารใด ๆ เกี่ยวกับพ่อและแม่ของนายนรินทร์ พบเพียงเอกสารการรักษาตัว และบัตรประชาชนของ นายนราพันธ์ ซึ่งเป็นน้องชายคนเล็กที่พิการ 

        นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่พบข้อมูลว่า ภายหลังจากที่ นายนิพนธ์ นางปราณี และ นายนราพันธ์ หายตัวไป แต่กลับมีหลักฐานว่า มีคนไปยื่นเบิกเงินรับค่าเบี้ยผู้สูงอายุและเบี้ยคนพิการ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัว นายนรินทร์ มาสอบสวนชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว พร้อมทั้งขอความร่วมมือไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำข้อมูลมาตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม

3 พ่อแม่ลูก หายตัว

3 พ่อแม่ลูก หายตัว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิรุธหนักอีก พ่อแม่ลูก หายตัวลึกลับ ค้นบ้านไม่เจอเอกสาร แต่มีคนเบิกเบี้ยคนชรา โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2563 เวลา 16:20:08 40,415 อ่าน
TOP