x close

ลูกคนกลาง เปิดปาก ปมพ่อแม่น้อง หายตัวลึกลับ ยันทั้ง 3 ย้ายบ้าน ไม่ได้เผานั่งยาง


         เปิดใจ ลูกชายคนกลาง ปม 3 ชีวิต พ่อแม่และน้องชาย หายตัวปริศนา ยอมรับตอนนี้เครียดมาก หลังถูกตำรวจสอบสวน ยืนยันไม่มีเอี่ยว เผยเป็นห่วงทุกคนเหมือนกัน

พ่อแม่ลูกหายตัวปริศนา
          คืบหน้ากรณี ญาติของนางละเอียด พรมโรจน์ แจ้งความร้องทุกข์ว่าพี่สาว สามีพี่สาว และลูกชายคนเล็กของพี่สาว หายตัวปริศนา โดยสงสัยหลานชาย คือ นายนรินทร์ พรมโรจน์ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นลูกคนกลางของพี่สาว เป็นคนทำให้ทั้ง 3 ชีวิต หายตัวไป โดยอ้างว่าทั้งหมดย้ายไปอยู่อีกจังหวัด เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่าง อาทิ มีการประกาศขายบ้าน-ที่ดิน มีการเบิกเงินพ่อแม่มาใช้ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

 อ่านข่าว : พ่อแม่ลูก 3 ชีวิต ทยอยหายตัวลึกลับ ทีละคน ๆ พร้อมชี้จุดปริศนา เกิดอะไรขึ้น !

พ่อแม่ลูกหายตัวปริศนา
          ล่าสุด (18 มกราคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางปราณี วงศ์แสนสี น้องสาวนางละเอียด เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มาสอบถามนายนรินทร์ ก็มักเมินเฉย หรือบอกแค่ว่าย้ายไปอยู่ที่ จ.เพชรบูรณ์ โดยอ้างว่าผู้เป็นพ่อย้ายไปมีครอบครัวใหม่ ปี 2545 ก่อนจะมารับน้องคนเล็กไปอยู่ด้วย ปี 2555 และในปี 2559 แม่ก็ย้ายตามไปดูแลน้อง ซึ่งตนเองไม่เชื่อ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ทำไมไม่เคยติดต่อญาติ ๆ บ้าง ที่สำคัญญาติ ๆ ก็ไม่มีใครอยู่ จ.เพชรบูรณ์ และทั้งหมดไม่ได้ย้ายทะเบียนบ้าน

พ่อแม่ลูกหายตัวปริศนา
          ขณะที่ นางวีณา โปร่งใจ น้องอีกคนของนางละเอียด กล่าวว่า พี่สาวหายตัวไปนานกว่า 3 ปี ไม่เคยติดต่อมาหา ตนเองแวะไปหานายนรินทร์ หลานคนกลางบ่อยครั้ง แต่ก็ถูกเมินเฉย เจ้าตัวมักไม่ค่อยสนใจญาติ ๆ ตนเองไม่รู้ว่าใจหลานคิดอะไรอยู่

พ่อแม่ลูกหายตัวปริศนา

         ด้าน นายนรินทร์ เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวยืนยันว่า พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่เพชรบูรณ์จริง ก่อนหน้านี้ตนเองก็ติดต่อได้ปกติ แต่มาช่วงหลังติดต่อไม่ได้ ส่วนที่มีคนสงสัยเรื่องเผายางรถยนต์ ยืนยันว่าไม่ใช่ แค่เผาขยะ เผากิ่งไม้ ตอนนี้เครียดมากหลังถูกสงสัยและตำรวจมาสอบสวน จนไม่มีเวลาทำงาน ตนเองก็ห่วงทุกคนเหมือนกัน ก็ตามหาอยู่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกคนกลาง เปิดปาก ปมพ่อแม่น้อง หายตัวลึกลับ ยันทั้ง 3 ย้ายบ้าน ไม่ได้เผานั่งยาง อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2563 เวลา 09:45:26 32,192 อ่าน
TOP