x close

คืบหน้าคดี ไอซ์ หีบเหล็ก พบเบาะแสเด็กหญิง 12 หายตัว หวั่นเป็นเหยื่ออีกราย


         ตำรวจเรียกตัวบุคคลที่เกี่ยวข้อง ไอซ์ หีบเหล็ก มาสอบปากคำเพิ่ม พบมีเด็กหญิงอายุ 12 หายตัวไป หวั่นเป็นเหยื่อในคดี พร้อมเร่งติดตามตัวแฟนเก่าผู้ต้องหามาสอบเพิ่ม

ไอซ์ หีบเหล็ก
          จากกรณี นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดรายใหญ่ฝั่งธนบุรี ในซอยเพชรเกษม 47 ก่อคดีสะเทือนขวัญ ลงมือฆ่าและอำพรางศพหญิงสาวหลายราย โดยนักประดาน้ำพบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ถูกถ่วงน้ำไว้ในบ่อ สร้างความหวาดกลัวให้ชาวบ้านเป็นอย่างมากนั้น

 อ่านข่าว : เปิดหลักฐานศพ 2 ไอซ์ หีบเหล็ก ถ่วงน้ำหลายชั้น-ศพดำดิ่งก้นบ่อ ไม่มีวันลอยได้

อ่านข่าว : เชื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก สุดโหด ฆ่าคนตายอย่างน้อย 5 คน ทั้งถ่วงน้ำ-ฝังดิน

          ล่าสุด (19 มกราคม 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง เปิดเผยว่า ตามปกติทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะมีคนเข้ามาเเอบวางเบ็ดหาปลาที่บ่อน้ำดังกล่าวอยู่เป็นประจำ แต่พอมีข่าวเกี่ยวกับศพถูกฆ่าถ่วงน้ำที่บ่อแห่งนี้ ก็ไม่มีใครกล้าเข้ามาวางเบ็ดแม้แต่รายเดียว

ไอซ์ หีบเหล็ก
          ขณะที่ พ.ต.อ. จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. ยืนยันว่า ยังไม่มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ไปขอศาลออกหมายค้นบริเวณบ้านของผู้ต้องหา เพราะจากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบว่า ยังไม่พบศพเพิ่มเติม ตอนนี้ต้องรอคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญถึงการตรวจสอบโครงกระดูกมนุษย์ที่เจออีกกว่า 280 ชิ้น ว่ามาจากบุคคลกี่ราย แต่หากมีพยานหลักฐานใดที่บ่งชี้ชัดเจนว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบริเวณบ้าน จึงจะขอศาลออกหมายค้นเพิ่มเติม

ไอซ์ หีบเหล็ก

          ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้เชิญตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องกับ ไอซ์ หีบเหล็ก มาสอบปากคำเพิ่มเติมหลายราย โดยมีทั้งชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ รวมถึงกลุ่มหญิงสาวที่เคยเข้าออกบ้านพัก และทราบเรื่องการซื้อบริการทางเพศของนายไอซ์ ตั้งแต่ปี 2555 จนถึงปัจจุบัน

ไอซ์ หีบเหล็ก
           เบื้องต้นพบเบาะแสว่า มีเด็กหญิงวัยรุ่นชื่อ น้องออย อายุ 12 ปี ได้หายตัวไป ซึ่งตำรวจกำลังพยายามติดตามหาญาติพี่น้องของเด็กหญิงรายนี้มาสอบปากคำประกอบสำนวนคดี

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการติดตามตัวแฟนเก่าของนายไอซ์ ที่คบกันช่วงก่อนติดคุกเมื่อปี 2555 มาเพื่อสอบถามเหตุการณ์ต่าง ๆ เพิ่มเติมต่อไปด้วย เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ทะเลาะกับนายไอซ์ จนฝ่ายชายถึงขั้นไปแจ้งความในข้อหาลักทรัพย์ ก่อนที่แฟนสาวคนดังกล่าวจะหลบหนีไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้าคดี ไอซ์ หีบเหล็ก พบเบาะแสเด็กหญิง 12 หายตัว หวั่นเป็นเหยื่ออีกราย อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2563 เวลา 11:52:37 15,540 อ่าน
TOP