x close

เปิดหลักฐานศพ 2 ไอซ์ หีบเหล็ก ถ่วงน้ำหลายชั้น-ศพดำดิ่งก้นบ่อ ไม่มีวันลอยได้

 
          เปิดหลักฐานศพที่ 2 ในบ่อน้ำ ไอซ์ หีบเหล็ก ใช้ทั้งประตูเหล็ก ม้านั่งหิน ดัมเบล ถ่วงศพให้ดำดิ่งก้นบ่อ ไม่มีวันลอยขึ้นมาได้ เผยไอซ์ชอบยิงปืนไล่คน ด้านแม่บ้านผวา ไอซ์คลั่งยา บุกทำร้าย-ปืนจ่อหัวถึงในห้อง

ฆ่าถ่วงน้ำ

ฆ่าถ่วงน้ำ
             จากกรณีตำรวจและนักประดาน้ำค้นหาร่างผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม ภายในคลองหลังบ้าน นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดรายใหญ่ฝั่งธนบุรี ในซอยเพชรเกษม 47 หลังเพื่อนของนายไอซ์ให้ปากคำว่า นอกจาก น.ส.กิ๊ก สาวไซด์ไลน์ แล้ว นายไอซ์ยังฆ่าหญิงสาวอีกคนถ่วงน้ำ กระทั่งเจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกห่อด้วยผ้า มัดกับประตูเหล็ก ใช้หิน ลูกตุ้ม และโซ่ทิ้งถ่วงน้ำ คาดว่าเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 18 ปีนั้น

             อ่านข่าว : สะพรึง พบอีกศพ หลังบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก ใช้หิน-ลูกตุ้ม ล่ามโซ่ทิ้งถ่วงน้ำ
             อ่านข่าว : คาด เหยื่อไอซ์ หีบเหล็ก อีกศพเป็นหญิงอายุ 18 ปี แถมเคยยิงเพื่อนเพราะรู้ความลับ


          ล่าสุด (16 มกราคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า จากการลงดำบ่อครั้งนี้ ทีมนักประดาน้ำพบหลักฐาน โครงกระดูก 28 ชิ้น, ดัมเบล ขนาด 7 กิโลกรัม 2 ลูก, โซ่แม่กุญแจ, ผ้าปูที่นอน 2 ผืน, พรม 2 ผืน, ชุดเดรส 1 ตัว, ประตูเหล็ก สูง 2 เมตร ยาว 1.43 เมตร, สายไฟ และม้านั่งหิน 2 ตัว สภาพศพถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอน คลุมด้วยพรมผืนใหญ่อีกชั้น มีโซ่ติดกับดัมเบลรัดรอบศพ ใช้แม่กุญแจล็อกไว้ มีม้านั่งหินและประตูเหล็กทับศพอีกชั้น

          โดย พ.ต.อ. นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยว่า หลังจับกุมตัวนายไอซ์ได้ เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมจนได้ข้อมูลว่ามีศพเพิ่มเติมในที่ดินราว 20 ไร่ ของบ้านหลังนี้ กระดูก 28 ชิ้นที่พบ เป็นส่วนซี่โครง ลูกสะบ่า สันหลัง หน้าแข้ง โดยยังไม่พบชิ้นส่วนครบทุกชิ้น และไม่พบส่วนที่เป็นเนื้อเยื่อด้วย ซึ่งยังไม่สามารถระบุเวลาการเสียชีวิตได้ ต้องนำไปตรวจดีเอ็นเอ ก่อนนำไปเปรียบเทียบกับญาติบุคคลที่สูญหาย
  ฆ่าถ่วงน้ำ
ผู้พักอาศัยในหอพักของครอบครัวนายไอซ์
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

             ด้านผู้พักอาศัยรายหนึ่งที่เช่าหอพักของครอบครัวนายไอซ์ เปิดเผยว่า นายไอซ์มักชอบยิงปืนไล่คน แถมทราบมาว่า รปภ. ของบ้านนายไอซ์ ถูกนายไอซ์ไล่ฟันด้วย ก่อนที่ รปภ. จะหายตัวไป หลังจากนี้ตนจะย้ายหอพักแล้ว เพื่อความสบายใจ

ฆ่าถ่วงน้ำ
แม่ น.ส.กิ๊ก เหยื่อถูกยัดหีบเหล็กฝังดิน

             ส่วน นางศึกษาพร ไชยเชษฐ แม่ของ น.ส.กิ๊ก เปิดเผยว่า สลดใจมากเมื่อทราบว่าพบอีกศพภายในบ่อน้ำ พูดอะไรไม่ออกเลย เรื่องการรับโทษขอให้เป็นไปตามกฎหมาย ตนไม่อยากจองเวรจองกรรมกับคนแบบนี้ ไม่รู้จิตใจเขาทำด้วยอะไรถึงกล้าทำขนาดนี้

              สำหรับประวัติอาชญากรรมของนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ เมื่อปี 2551 เคยเสพยาจนเมา ก่อนจับเพื่อนชายและหญิงมาขังในบ้าน และซ้อมเพื่อนจนบาดเจ็บสาหัส กะโหลกศีรษะร้าวและกระดูกซี่โครงหัก หลังจากนั้นก็ถูกดำเนินคดี

             ต่อมาในปี 2555 ก่อเหตุกักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาวอายุ 17 ปี เมื่อตำรวจค้นห้องพักก็พบอาวุธปืนและยาเสพติด จึงดำเนินคดีตามกฎหมาย กระทั่งปี 2562 ก่อเหตุกักขัง น.ส.กิ๊ก สาวไซด์ไลน์ ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต นำร่างใส่ในหีบเหล็กและนำไปฝังดินอำพราง

              ด้าน ป้าแมว (นามสมมติ) แม่บ้านประจำหอพักของครอบครัวนายไอซ์ เปิดเผยว่า มั่นใจว่าศพที่ 2 เป็นฝีมือนายไอซ์ พร้อมเล่าว่า วันที่ 16 ธันวาคม 2562 ช่วง 4 โมงเย็น นายไอซ์บุกเข้าไปในห้องตนและตบหน้า ก่อนจะบีบคอและใช้ปืนจี้หัว ไม่รู้ว่านายไอซ์โกรธตนเพราะอะไร แต่มีอาการคล้ายคนคลั่งยา ขณะนั้นตนกลัวถึงขั้นไหว้ร้องขอชีวิตเลย

              อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าค้นภายในบ้านของนายไอซ์เพิ่มเติม และเจอยาเสพติดตามซอกต่าง ๆ อีกเพียบ ซึ่งต้องตั้งข้อหาเพิ่มเติมกับนายไอซ์ต่อไป

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดหลักฐานศพ 2 ไอซ์ หีบเหล็ก ถ่วงน้ำหลายชั้น-ศพดำดิ่งก้นบ่อ ไม่มีวันลอยได้ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 11:47:30 838,235 อ่าน
TOP