x close

ค้นบ้านไอซ์ หีบเหล็ก เจอกระดูก 298 ชิ้น รอคำตอบ ใช่ เด็ก 12-ออย ไซด์ไลน์ หรือไม่ !


           รอผลตรวจ เด็กหญิง 12 หายตัวลึกลับ กับ สาวไซด์ไลน์ชื่อ ออย เอี่ยวเป็นศพในบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก หรือไม่ คาดรู้ผลไม่เกิน 1 เดือน


           จากกรณี นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดรายใหญ่ฝั่งธนบุรี ในซอยเพชรเกษม 47 ก่อคดีสะเทือนขวัญ ลงมือฆ่าและอำพรางศพหญิงสาวหลายราย โดยนักประดาน้ำ พบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ถูกถ่วงน้ำไว้ในบ่อ โดยตำรวจกำลังหาหลักฐานเชื่อมโยงกับกรณีหญิงสาวหายตัวในช่วงที่ผ่านมา รวมทั้งเด็กหญิง อายุ 12 ปี ที่หายตัวไปเช่นกันนั้น

           อ่านข่าว : คืบหน้าคดี ไอซ์ หีบเหล็ก พบเบาะแสเด็กหญิง 12 หายตัว หวั่นเป็นเหยื่ออีกราย

           ความคืบเรื่องนี้ วันที่ 19 มกราคม 2563 พ.ต.อ. จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังรอผลตรวจพิสูจน์กระดูกที่เจอในบ่อ เพื่อยืนยันอัตลักษณ์ว่าเป็นของผู้ใด คาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 1 เดือนจะทราบผล ซึ่งหลังจากนี้จะไม่ลงพื้นที่ตรวจบ้านของ ไอซ์ หีบเหล็ก เพิ่มแล้ว เพราะพยานหลักฐานที่ได้มานั้นมีมากพอสมควรแล้ว

ไอซ์ หีบเหล็ก

           กรณี หญิงสาววัยรุ่นชื่อ น้องออย ซึ่งเป็นสาวไซด์ไลน์ และเด็กหญิงอายุ 12 ปี ที่หายตัวไป ยังไม่สามารถตอบได้ว่ามีความเชื่อมโยงกับ ไอซ์ หีบเหล็ก หรือไม่ โดยต้องรอผลตรวจออกมาก่อน เมื่อได้มาแล้วนั้น จะนำไปวิเคราะห์กับข้อมูลคนหายที่ญาติได้แจ้งเอาไว้ เพื่อนำมาใช้เปรียบเทียบกับพยานหลักฐานที่พบบริเวณบ้าน ไอซ์ สำหรับเป็นแนวทางในการทำคดีต่อไป

           ด้าน พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เผยว่า จากการสอบปากผู้ต้องหาและพยาน เชื่อได้ว่าอาจจะมีศพหญิงสาวรายอื่นอีก โดยขณะนี้มีการพบโครงกระดูกมนุษย์จำนวนประมาณ 298 ชิ้น จากนี้ต้องให้เวลาตำรวจและแพทย์ทำงานเพื่อพิสูจน์ทราบถึงตัวบุคคลว่าคือผู้ใด

            ทั้งนี้ หากมีบุคคลในบ้านหายตัวไปเป็นระยะเวลานาน หรือมีข้อมูลในคดีดังกล่าว สามารถแจ้งข้อมูลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อพิสูจน์เปรียบเทียบอัตลักษณ์บุคคลได้ โดยสามารถแจ้งมาที่หมายเลขสายด่วน 191, 1599 หรือ หรือ สน.เพชรเกษม โทร. 02-455-1718 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค้นบ้านไอซ์ หีบเหล็ก เจอกระดูก 298 ชิ้น รอคำตอบ ใช่ เด็ก 12-ออย ไซด์ไลน์ หรือไม่ ! อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2563 เวลา 10:58:46 15,119 อ่าน
TOP