x close

ครูสาวถูกฆ่ารัดคอ ส่อฆาตกรรม พบรอยเท้าปริศนาในบ้านร้างถัดจากบ้านครู


          คืบหน้าคดี ครูสาวถูกฆ่ารัดคอ นอนเปลือยเสียชีวิตในบ้านพัก พบรอยเท้าปริศนาที่บ้านร้างหลังถัดจากผู้ตาย เพื่อนบ้านเล่า เห็นครูไม่ออกจากบ้านหลายวัน คิดว่าป่วย

          จากกรณีพบศพ น.ส.เนติมา หรือ ครูโน้ต อายุ 39 ปี ครูของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกฆ่ารัดคอ นอนเปลือยกายเสียชีวิตบริเวณห้องน้ำภายในบ้านพัก โดยเบื้องต้นพบว่าบริเวณโถส้วมมีร่องรอยการเคลื่อนจากตำแหน่งเดิม แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งนั้น

          อ่านข่าว : ครูสาวขาดสอน จนเพื่อนมาตาม พบถูกฆ่ารัดคอนอนเปลือยตาย พิรุธหลายข้อ !

          ล่าสุด (19 มกราคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจังหวัดฉะเชิงเทรา และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานในบริเวณบ้านหลังเกิดเหตุ โดยพบว่ามีรอยเท้าปริศนาเปื้อนโคลนเป็นจำนวนมากบริเวณบ้านร้างหลังถัดจากเพื่อนบ้านของผู้ตาย ซึ่งหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบเพื่อหาความเชื่อมโยง เบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเพิ่งมีการต่อเติมหลังคาได้ไม่นาน


          ขณะที่ นายถนอม มากตัน อายุ 44 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับบ้านผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่บ้านติดกับผู้ตายมาประมาณ 4 ปีแล้ว เห็นหน้ากันเกือบทุกวัน ที่ผ่านมาก็จะมีการทักทายทั่วไป ไม่ได้สุงสิง หรือสนิทกัน โดยทุกวันก็จะเห็นผู้ตายออกจากบ้านตอนเช้า กลับประมาณ 2-3 ทุ่ม

          อย่างไรก็ตาม ก่อนจะพบเป็นศพ ก็ไม่เห็นผู้ตายออกจากบ้านประมาณ 2 วัน เห็นเพียงรถที่จอดอยู่หน้าบ้าน จึงคิดว่าผู้ตายอาจจะป่วย กระทั่งวันพบศพ ตนกลับจากทำธุระ ก็เห็นแม่ของผู้ตายยืนอยู่หน้าบ้าน โดยแม่บอกว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ตนก็ตกใจมาก นอนไม่หลับทั้งคืน ทั้งนี้ ตำรวจได้มีการเชิญตัวไปสอบปากคำในฐานะพยานแวดล้อม ซึ่งตนก็พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่


          ด้าน น.ส.เหมียว (นามสมมติ) เพื่อนบ้านของผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ในหมู่บ้านมาประมาณ 3-4 ปี แต่ไม่ค่อยได้พูดคุยกันมากนัก ซึ่งที่ผ่านมาตนเห็นผู้ตายใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ไม่เคยมีแฟนหรือมีผู้ชายมาติดพัน โดยปกติผู้ตายจะออกไปทำงานตอนเช้าและกลับบ้านตอนเย็น และบางวันก็จะกลับมาค่อนข้างดึก โดยในช่วงวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นวันสุดท้ายที่เพื่อนของผู้ตายบอกว่าขาดการติดต่อไป ซึ่งตนก็ไม่ได้เห็นสิ่งผิดสังเกต เพียงแต่บ้านของผู้ตายปิดไฟมืด จึงคิดว่าผู้ตายไม่อยู่บ้าน

ครูสาวถูกฆ่ารัดคอคาบ้าน

          อย่างไรก็ตาม ตนไม่มั่นใจว่ารอยเท้าที่ปีนมาจากหลังบ้านของผู้ตายเป็นรอยเท้าของใคร เพราะที่ผ่านมาก็ไม่มีเหตุลักขโมยมาก่อน และผู้ตายก็เป็นคนใจดี มีน้ำใจ พูดจาฉะฉาน ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ส่วนจะเป็นการฆาตกรรมหรือไม่นั้น ก็ต้องรอฟังผลจากตำรวจ ซึ่งการที่มีคนมาเสียชีวิตข้างบ้านแบบนี้ ตนก็ไม่ได้มีความกังวลใด ๆ

          ทั้งนี้ ญาติของผู้ตายได้จัดพิธีตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา โดยขณะนี้ญาติยังอยู่ในอาการโศกเศร้า และไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับผู้สื่อข่าว


ครูสาวถูกฆ่ารัดคอคาบ้าน
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวถูกฆ่ารัดคอ ส่อฆาตกรรม พบรอยเท้าปริศนาในบ้านร้างถัดจากบ้านครู อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 13:56:09 48,841 อ่าน
TOP