x close

ชีวิตอีกด้าน ไอซ์ หีบเหล็ก ลูกเศรษฐีเจ้าของมรดก 100 ล้าน อู้ฟู่จนล่อหญิงมาติดกับ

          เปิดชีวิตอีกด้าน ไอซ์ หีบเหล็ก เจ้าของที่ดินย่านฝั่งธน และเจ้าของกิจการหอพัก และอื่น ๆ พบเป็นลูกเศรษฐี ถึงขั้นมีสุสานประจำตระกูล



          วันที่ 21 มกราคม 2563 ความคืบหน้าล่าสุด กรณีไอซ์ หีบเล็ก ที่ฆ่าน้องกุ๊กกิ๊ก สาวไซด์ไลน์ และเมื่อมีการสำรวจเพิ่มเติม ก็มีการพบกระดูกที่ถูกประตูเหล็กและดัมเบลถ่วงเอาไว้ โดยคาดว่าในบ้านไอซ์ น่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 ศพ (อ่านเพิ่มเติม ส่งกระดูกเหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก ตรวจ โยงเด็ก 12 หายลึกลับ เชื่อศพในบ่อไม่ต่ำกว่า 3)

          ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายชัย (นามสมมติ) อดีตลูกจ้างโรงงานสิ่งพิมพ์ของนายไอซ์ เผยว่า ในความเป็นจริง บ้านไอซ์เป็นบ้านคนรวยแต่ก่อนพ่อของไอซ์มีที่ดินและเป็นเจ้าของตลาด เมื่อพ่อไอซ์เสียชีวิต เนื่องจากแม่ฆ่าพ่อ มรดกที่ได้ก็กลายเป็นของไอซ์ ที่ดินของไอซ์ ตรงจุดที่มีการฝังศพนั้น ก่อนหน้านี้มีการตกลงขายกัน ทั้งหมด 20 ไร่ ประมาณ 100 ล้านบาท แต่พอเป็นข่าวดัง การซื้อขายที่ดินจึงต้องชะลอไป นอกจากนี้ ครอบครัวไอซ์ยังมีหอพัก ที่ดินให้เช่าอีกจำนวนมาก

          แต่ก่อนพ่อของไอซ์เป็นเจ้าของตลาด พอตลาดยุบและขายไป ก็ได้เงินหลักร้อยล้าน เงินก็ไปอยู่ที่ไอซ์ แต่ไอซ์เสพยาเสพติด และชวนผู้หญิงมากินดื่มที่บ้าน ซึ่งเหตุที่ไอซ์มีเงินอู้ฟู่มากมายแบบนี้ จึงไม่แปลกที่ไอซ์จะล่อคนมาติดกับได้เป็นจำนวนมาก


          นอกจากนี้ หลังบ้านของไอซ์ ยังทำเป็นสุสานประจำตระกูล ลุงชัยเคยเข้าไปดูถึงกับขนลุก เพราะที่นี่เป็นที่ฝังกระดูกบรรพบุรุษของไอซ์ รวมไปถึงคุณพ่อของไอซ์ด้วย

          ส่วนพฤติกรรมรุนแรงของไอซ์นั้น ตนไม่เคยเห็น ตนมองว่าไอซ์น่าสงสาร แม่ก็ฆ่าพ่อ พ่อก็เคยพัวพันคดีสั่งฆ่าเด็ก ไอซ์ก็น่าจะเก็บกดจนหันหน้าเข้าหายาเสพติด ต่อให้มีเงินเป็น 100 ล้านก็ช่วยไม่ได้


          "เขาเป็นคนน่าสงสารมากเลย พ่อเขาก็ถูกฆ่าตาย แม่เขาฆ่า เขาก็เป็นคนเก็บกด"

          นายนิพนธ์ สิงห์แก้ว, นายธวัชชัย สินธุมงคลชัย, นายประภาส แววจินดา, นายสุรพงษ์ แสงบุญส่ง อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู ชุดนักประดาน้ำ กล่าวว่า วิธีการค้นหาศพ คือแบ่งบ่อออกเป็น 2 ส่วน แล้วแบ่งชุดนักประดาน้ำ 10 คนออกเป็น 2 ชุด ชุดละ 5 คน จากนั้น 5 คนกลุ่มแรก จะดำบ่อฝั่งซ้าย 5 คนกลุ่มหลัง จะดำบ่อฝั่งขวา เรียงกันเป็นหน้ากระดานดำพร้อมกัน ซึ่งวิธีนี้จะสามารถหาหีบเหล็กเจอ


          ส่วนการหากระดูกนั้น จะขังเชือกเป็นตัว L บริเวณริมบ่อ จะแบ่งกู้ภัยออกเป็น 2 ชุด แต่ละชุดจะว่ายจากริมสุดทางของแต่ละปลาย มาเจอกันที่ตรงกลาง ซึ่งเชื่อว่ากระดูกจะตกตะกอนริมตลิ่ง กระดูกถ้าอยู่ตรงไหนก็อยู่ตรงนั้น ไม่ลอยไปไกล แต่ตอนนี้ยังหาหัวกะโหลกไม่เจอ

          ส่วนปลาจระเข้นั้น หาตั้งแต่วันแรกก็ยังไม่เจอ ตนคาดว่า ตัวเงินตัวทองที่อยู่ในพื้นที่ อาจจะคาบศพไปกิน เมื่อกินแล้วเหลือเศษเล็ก ๆ อาจจะเป็นปลาที่กินต่อ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชีวิตอีกด้าน ไอซ์ หีบเหล็ก ลูกเศรษฐีเจ้าของมรดก 100 ล้าน อู้ฟู่จนล่อหญิงมาติดกับ อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2563 เวลา 10:45:56 306,423 อ่าน
TOP