x close

ตร. เผยผลสอบหนุ่มต้องสงสัย ปล้นทองลพบุรี พบไม่เกี่ยวข้อง-ปล่อยตัวแล้ว

        ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยปล่อยตัวหนุ่มหนองคาย ผู้ต้องสงสัยคดีโจรชิงทอง ร้านออโรร่า โรบินสัน ลพบุรี แล้ว หลังผลสอบพบไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

โจรปล้นทองลพบุรี

        ความคืบหน้าคดีโจรชิงทอง ร้านทองออโรร่า สาขาห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 หลังจากเมื่อวันที่ 19 มกราคม พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ทีมสืบสวนสอบสวนพบผู้ต้องสงสัยที่มีรูปพรรณคล้ายกับผู้ก่อเหตุ โดยมีจุดสังเกตคือกระเป๋าที่ใช้ พบตัวอยู่ที่ จ.หนองคาย ซึ่งได้มีการเชิญตัวมาสอบสวนแล้วนั้น


        ล่าสุด วันนี้ (21 มกราคม 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกรณีควบคุมตัวชายต้องสงสัยที่ จ.หนองคาย ว่า จากการสอบสวนพบว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ดำเนินการปล่อยตัวชายผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าวไปแล้ว

โจรปล้นทองลพบุรี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        ทั้งนี้ เรื่องคดีความยืนยันว่าได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งระดมกำลังรวบรวมพยานหลักฐานดังกล่าวต่อไป เพื่อติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมาย

โจรปล้นทองลพบุรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. เผยผลสอบหนุ่มต้องสงสัย ปล้นทองลพบุรี พบไม่เกี่ยวข้อง-ปล่อยตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 14:09:05 21,982 อ่าน
TOP