x close

นาทีตำรวจปีนบ้าน ประสิทธิชัย ค้นเจอทองของกลาง ซ่อนใต้คาน-เอาหญ้าคลุม !


          กองปราบฯ เผยนาทีตำรวจปีนบ้านพ่อ ประสิทธิชัย โจรปล้นทองลพบุรี ค้นเจอทองของกลาง 31 เส้น หลังหลอกว่าเอาไปทิ้งแม่น้ำ


          จากการจับกุม นายประสิทธิชัย หรือ กอล์ฟ ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ผู้ต้องหาคดี ชิงทองร้านทองออโรร่า สาขาห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี จนมีผู้เสียชีวิต 3 ศพ เบื้องต้นเจ้าตัวสารภาพ โดยอ้างว่า นำทองของกลางไปทิ้งแม่น้ำที่สะพานบางระจัน จนเจ้าหน้าที่เร่งงมหานั้น

อ่านข่าว : ประสิทธิชัย ชิงทองเสร็จ โยนทิ้งแม่น้ำ แสวงหาความตื่นเต้น-ยืมฟีโน่พ่อตา ใช้เสร็จก็คืน


          อย่างไรก็ดี ช่วงดึกวานนี้ (22 มกราคม 2563) กองปราบปราม เผยคลิปนาทีที่ตำรวจพบทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 28 บาทแล้ว หลังเข้าตรวจค้นที่บ้านพ่อของ นายประสิทธิชัย โดยถูกซุกซ่อนไว้ใต้หลังคาโรงรถ เบื้องต้นมีจำนวน 31 เส้น ไม่ใช่บ้านของภรรยาตามที่มีข่าวก่อนหน้านี้แต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่า ครบตามจำนวนหรือไม่

          ส่วนหลักฐานรถ BMW สีน้ำเงิน  หมายเลขทะเบียน กต. 8640 ลพบุรี ของนายประสิทธิชัย ได้นำมาจอดไว้บริเวณหน้าสถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี ขณะที่จักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง-ขาว ของพ่อตาที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ก็นำมาเก็บไว้เพื่อใช้ประกอบหลักฐานในการดำเนินคดีเช่นกัน ซึ่งจากการสอบสวน พ่อตาของนายประสิทธิชัย ไม่พบว่ามีส่วนรู้เห็น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีตำรวจปีนบ้าน ประสิทธิชัย ค้นเจอทองของกลาง ซ่อนใต้คาน-เอาหญ้าคลุม ! อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2563 เวลา 11:07:49 35,508 อ่าน
TOP