x close

ส่องเงินเดือน ประสิทธิชัย ได้ไม่น้อย แต่หักหนี้ - ใช้ชีวิตหรู แต่ละเดือนแทบไม่เหลือ

          เปิดเงินเดือน ผอ.กอล์ฟ ประสิทธิชัย เขาแก้ว ได้ไม่น้อย แต่หักหนี้แทบไม่เหลือ ซ้ำยังใช้ชีวิตติดหรู เพื่อนสนิทช็อก ขายเสื้อ - รองเท้าให้ กลับเอาไปใส่ฆ่าคน



          จากกรณี นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโพธิ์ชัย จ.สิงห์บุรี ผู้ต้องหาฆ่า 3 ศพ ชิงทรัพย์ร้านทองที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 ก่อนจะถูกจับกุมตัวได้แล้วนั้น เบื้องต้นพบว่า แรงจูงใจเกิดจากปัญหาส่วนตัวนั้น

อ่านข่าว : เปิดหนี้ ประสิทธิชัย ท่วมหัวเกือบ 3 ล้าน ถูกทวงจนหมดทาง ผลจากการเป็นสายเปย์-ติดหญิง


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 มกราคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า จากการเปิดรายได้ของ ผอ. กอล์ฟ เงินเดือน 28,430 บาท เงินวิทยฐานะ 3,500 บาท รวม 31,930 บาท หักค่าหนี้สหกรณ์ออมทรัพย์ครู 13,500 บาท และค่าภาษี ค่ากองทุนบำเหน็จฯ ข้าราชการ 1,746 บาท รวม 15,246 บาท ดังนั้น จะเหลือเงินเดือน 16,684 บาท


          สอบถาม ครูสมชาย (นามสมมติ) ครูในโรงเรียน เปิดเผยว่า ครูกอล์ฟ เคยเป็นครูโรงเรียนเดียวกันกับตน ทราบว่าครูกอล์ฟ เป็นหนี้สหกรณ์ออมทรัพย์ครูจากที่กู้เงินมา แต่ไม่ทราบว่าเป็นหนี้อื่น ๆ เพิ่มเติมหรือไม่ แต่เท่าที่เห็นครูกอล์ฟมีฐานะดี ชอบของแบรนด์เนม แต่งตัวดี ส่วนเรื่องเจ้าชู้นั้น รับว่ามีผู้หญิงมาติดพันครูกอล์ฟบ้าง แต่ไม่ได้บ่อย ส่วนมากจะเป็นในตอนที่เที่ยวกลางคืน

          ด้าน นางสายไหม ผู้ปกครองของนักเรียนชั้น ป.6 เปิดเผยว่า ก่อน ผอ.กอล์ฟ จะถูกจับ ตนเห็นตำรวจนอกเครื่องแบบมาวนเวียนอยู่ในชุมชนหลายวัน ที่ผ่านมา ผอ.กอล์ฟ เป็นคนดีมาก อัธยาศัยดี รักเด็ก มักจะจัดกิจกรรมนำของมาแจกเด็ก ๆ ช่วงมีข่าวโจรชิงทอง ตนเองและชาวบ้านเคยถาม ผอ.กอล์ฟ เกี่ยวกับข่าวจับคนร้าย ผอ.กอล์ฟ ก็พูดคุยตามปกติ ส่วนการใช้ชีวิตนั้น ผอ.กอล์ฟ เป็นคนรวย ขับรถราคาเป็นล้าน ส่วนการยิงปืน ตนเคยเห็น ผอ.กอล์ฟ นำปืนอัดลมมายิงไล่นกพิราบที่โรงเรียน


          ขณะที่ครูยันต์ (นามสมมติ) เพื่อนสนิท ผอ.กอล์ฟ เปิดเผยว่า ตนเป็นคนที่ขายเสื้อไนกี้ ชนิดรัดกล้ามเนื้อ และรองเท้าที่ ผอ.กอล์ฟ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ไม่คิดว่าเขาจะโหดร้ายได้ถึงขนาดนี้ สงสัยมากว่าทำไมต้องก่อเหตุ เพราะชีวิตก็ดูเพียบพร้อม ขับรถหรู มีแฟนสวย แต่งงานแล้ว มีหน้าที่การงานดี ตลอดที่รู้จักมา 20 ปี ไม่รู้เลยว่าเพื่อนมีด้านมืดแบบนี้ โดยที่ผ่านมา ผอ.กอล์ฟ เป็นคนนิสัยดี ตลก ชอบชวนเพื่อนเล่นกีฬา ชอบรถบิ๊กไบค์ จีบสาวเก่ง เจ้าชู้ แต่เขาไม่มีพฤติกรรมรุนแรง ส่วนเรื่องอาวุธปืน ตนเองไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาชอบ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องเงินเดือน ประสิทธิชัย ได้ไม่น้อย แต่หักหนี้ - ใช้ชีวิตหรู แต่ละเดือนแทบไม่เหลือ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 16:39:17 97,498 อ่าน
TOP