x close

อัญเชิญดวงวิญญาณ น้องกวางร้านทอง หลังฝันกลับบ้านไม่ได้ ติดอยู่จุดโดนยิงดับ


          ครอบครัว กวาง พนักงานร้านทอง นิมนต์พระทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ หลังเพื่อนสนิทฝันพร้อมกัน 2 คน กวางไปไหนไม่ได้ อยู่ในที่มืดใกล้เคาน์เตอร์ทองที่โดนยิงดับ

อัญเชิญดวงวิญญาณ น้องกวางร้านทอง

          จากกรณี นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ คนร้ายคดีชิงทองฆ่า 3 ศพ ที่ จ.ลพบุรี  โฟนอินตอบคำถามกับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวจับกุม โดยบอกว่าไม่ตั้งใจยิงคนตาย โดยเฉพาะ น.ส.ธิดารัตน์ ทองทิพย์ หรือ กวาง พนักงานร้านทอง ที่โดนยิงถึง 4 นัด เป็นเพราะ 2 นัดแรกตั้งใจจะยิงตู้กระจกเก็บทอง แต่กระสุนพลาดไปโดน หลังจากนั้นได้หันกระบอกปืนไปขู่ แต่ถุงมือไปขัดกับไกปืนทำให้ลั่นไปอีก 2 นัด จนเสียชีวิต ซึ่งทางครอบครัวไม่เชื่อและติดใจคำพูดนี้อย่างมาก พร้อมมองว่าผู้ต้องหาโกหกเพื่อให้มีผลต่อการพิจารณาคดีของศาล


อัญเชิญดวงวิญญาณ น้องกวางร้านทอง

          ล่าสุด (24 มกราคม 2563) เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ครอบครัวของน้องกวาง พนักงานร้านทอง เดินทางไปที่ห้างโรบินสัน สาขาลพบุรี พร้อมนิมนต์พระมาทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณออกจากจุดเกิดเหตุ โดยก่อนหน้านี้ เคยทำพิธีแล้วครั้งหนึ่ง แต่ 2 วันที่ผ่านมา เพื่อนสนิทของน้องกวาง 2 คน ฝันเหมือนกันว่าน้องกวางยังอยู่ในที่มืด หิว และไม่สามารถไปไหนได้ คล้ายอยู่ใกล้เคาน์เตอร์ขายทองที่โดนยิงเสียชีวิต ครอบครัวเลยตัดสินใจมาทำพิธีดังกล่าวอีกครั้ง


          โดยได้นำภาพของน้องกวาง มาวางใกล้ในเคาน์เตอร์ร้านทอง ใกล้จุดที่เกิดเหตุ จากนั้นครอบครัวจุดธูปอธิษฐานถึงน้องกวาง ต่อมา หลวงพ่อสวดคาถาอัญเชิญดวงวิญญาณและพูดว่า "โยมกวางกลับบ้านนะ" จากนั้นครอบครัวก็ถือรูปและดอกไม้ธูปเทียนเดินตามหลวงพ่อออกจากห้างไป เพื่อนำทางน้องกวางเดินทางกลับไปยังที่บ้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัญเชิญดวงวิญญาณ น้องกวางร้านทอง หลังฝันกลับบ้านไม่ได้ ติดอยู่จุดโดนยิงดับ โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2563 เวลา 14:18:27 18,061 อ่าน
TOP