x close

เผยนาที ครูปอย รับสาย ประสิทธิชัย โดนจับ ซิ่งรถไปอย่างไว - เพื่อนยันนิสัยดี ไม่โอเว่อร์

          เพื่อนเผยนิสัยส่วนตัวครูปอย ภรรยา ประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ โจรชิงทองลพบุรี นิสัยดี ชอบช่วยเหลือสังคม ไม่ทำตัวโอเว่อร์ พร้อมเผยนาที ครูปอย รู้สามีโดนจับ วิ่งขึ้นรถแล้วขับออกไปอย่างไว แล้วหายไปเลย

รูปเมีย ประสิทธิ์ชัย

          ภายหลังการจับกุม นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทองร้านออโรร่า ห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี และยิงคนเสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บอีก 4 คน โลกออนไลน์ต่างวิจารณ์กันอย่างดุเดือด รวมถึงเข้าไปรุมด่าในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ ครูปอย ภรรยาของผู้ต้องหา จนปิดเฟซบุ๊กไปแล้ว แถมมีคลิปหลุดกล่าวหาว่าเป็นครูปอย ทั้งที่ไม่ใช่ สร้างความเสียหายให้กับเจ้าตัวอย่างมาก ต่อมา ครูปอย ซึ่งเป็นครูอัตราจ้าง ได้ลาออกจากสถาบันการศึกษาที่สอนแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ครูปอย เมีย ประสิทธิชัย ลาออกจากครูแล้ว หลังผัวโดนจับ ติดต่อไม่ได้ หายตัวไปเลย

          ล่าสุด (24 มกราคม 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เพื่อนของครูปอย เปิดเผยว่า ครูปอยเป็นคนนิสัยดี อัธยาศัยดี ชอบช่วยเหลือสังคม แต่งตัวปกติ ไม่ทำตัวโอเว่อร์ ไม่เคยมีปัญหากับใคร และเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงาน ตนเข้าใจและเห็นใจครูปอยที่ตกเป็นข่าวโด่งดังแบบนี้ ตนไม่ทราบว่าครูปอยมีส่วนรู้เห็นหรือไม่ ต้องให้เป็นไปตามกระบวนการสอบสวนของตำรวจ

รูปเมีย ประสิทธิ์ชัย

          โดยก่อนหน้านี้ ครูปอยทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวหลายปี ก่อนจะได้บรรจุเป็นลูกจ้างประจำราว 1 ปีเศษ รับผิดชอบสอนวิชาคอมพิวเตอร์ให้นักศึกษา กระทั่งได้รับความไว้วางใจให้เป็นครูพิเศษ ทำหน้าที่สอนอาชีพแก่ผู้ต้องขังหญิง เรือนจำกลางลพบุรี จากการติดตามข่าวทราบว่ามีการคุกคามทางเฟซบุ๊กส่วนตัว และนำภาพลับกล่าวหาว่าเป็นครูปอยออกมาเผยแพร่ วอนอย่าทำร้ายจิตใจกันเลย ให้นึกถึงหัวอกลูกผู้หญิงบ้าง แค่นี้ก็กระทบจิตใจมากแล้ว

          ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิดครูปอย เปิดเผยว่า วันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่ครูปอยและเพื่อนครูผู้ชาย เดินทางไปสอนคอมพิวเตอร์ในเรือนจำกลางลพบุรี ตามปกติ ระหว่างนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบเข้ามาสอบถามว่าครูปอยมาสอนผู้ต้องขังหรือไม่ เมื่อทราบว่ามาสอน ตำรวจก็นั่งรอจนกระทั่งสอนเสร็จ

          ขณะที่ครูปอยและเพื่อนครูกำลังเดินออกมาพร้อมกัน ครูปอยได้รับโทรศัพท์ แล้วรีบวิ่งออกไปเลย ขึ้นรถยนต์และขับออกจากเรือนจำกลางลพบุรี มุ่งหน้าไปทางสถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรีอย่างรวดเร็ว ปล่อยเพื่อนครูผู้ชายรออยู่อย่างนั้น ด้านตำรวจนอกเครื่องแบบเห็นครูปอยวิ่งออกไป จึงรีบพาครูผู้ชายคนดังกล่าวขับรถตามไปด้วย จากนั้นก็ไม่มีใครทราบความเคลื่อนไหวของครูปอยอีกเลย

รูปเมีย ประสิทธิ์ชัย

รูปเมีย ประสิทธิ์ชัย

รูปเมีย ประสิทธิ์ชัย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาที ครูปอย รับสาย ประสิทธิชัย โดนจับ ซิ่งรถไปอย่างไว - เพื่อนยันนิสัยดี ไม่โอเว่อร์ อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2563 เวลา 14:36:04 76,751 อ่าน
TOP