x close

แม่ยัน ครูปอย ยังไม่ได้ลาออกจากครู แค่เข้า กทม. ไปยื่นเรื่องลาออกให้ ประสิทธิชัย

          แม่ยัน ครูปอย ภรรยา ประสิทธิชัย ยังไม่ได้ลาออกจากครู แค่เข้า กทม. ไปยื่นเรื่องลาออกจากราชการแทนสามี ลั่นตอนนี้เกลียดลูกเขยมาก ยันครอบครัวตนไม่รู้เห็นด้วย

ครูปอย
นางสร้อย (นามสมมติ) แม่ยายของ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้ต้องหาคดีปล้นทอง ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ครูปอย

          ความคืบหน้าหลังการจับกุม นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทองร้านออโรร่า ห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี และยิงคนเสียชีวิตไป 3 คน บาดเจ็บอีก 4 คน ซึ่งต่อมาพบว่ามีชาวเน็ตบางส่วนได้ส่งข้อความในลักษณะดุด่าและคุกคามทางเพศต่อ ครูปอย ภรรยาของผู้ต้องหา จนครูปอยต้องปิดเฟซบุ๊กหนี รวมถึงมีกระแสข่าวว่าครูปอยได้ลาออกจากสถานศึกษาใน จ.ลพบุรี แล้ว หลังมีข่าวสามีถูกจับ

อ่านข่าว : ครูปอย เมีย ประสิทธิชัย ลาออกจากครูแล้ว หลังผัวโดนจับ ติดต่อไม่ได้ หายตัวไปเลย

ครูปอย

          ในเรื่องนี้ ล่าสุด (24 มกราคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี ได้เผยข้อมูลจากการพูดคุยกับ นางสร้อย (นามสมมติ) แม่ของครูปอย โดยยืนยันว่า ตนไม่รู้เรื่องในสิ่งที่ลูกเขยทำ รวมถึงไม่ทราบเรื่องเกี่ยวกับหนี้สิน ที่ผ่านมาลูกสาวก็ไม่เคยเล่าว่าสามีของตัวเองมีหนี้หรือไม่ ยืนยันว่าทั้งตน สามี และลูกสาว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ ตนก็เพิ่งมารู้ข่าวพร้อมคนทั้งประเทศ

          สำหรับกรณีข่าวที่อ้างว่าครูปอยได้ลาออกแล้วนั้น ยืนยันว่าลูกสาวของตนยังไม่ได้ลาออก แค่เข้าไปกรุงเทพฯ เพื่อทำเรื่องลาออกจากราชการให้นายประสิทธิชัยเท่านั้น

ครูปอย

          ทั้งนี้ นางสร้อย ยอมรับว่า ตอนนี้ตนเกลียดลูกเขยมาก ที่มาโกหกกันได้หน้าตาเฉย ตีเนียนทั้งที่ตัวเองเป็นคนก่อเหตุ และยังโกหกเจ้าหน้าที่เรื่องจุดที่ทิ้งทองลงแม่น้ำ ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าเจอทองของกลางที่บ้านตนนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะทองถูกซ่อนไว้ที่บ้านของพ่อผู้ต้องหา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ยัน ครูปอย ยังไม่ได้ลาออกจากครู แค่เข้า กทม. ไปยื่นเรื่องลาออกให้ ประสิทธิชัย อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2563 เวลา 17:33:15 35,944 อ่าน
TOP