x close

เปิดสเปก ครูอาร์ต ข่มขืนเด็ก เล็งตัวเล็ก เน้นไม่มีประจำเดือน - แฉจ่ายทองปิดปากเหยื่อ

          เปิดสเปก ครูอาร์ต ครูสอนพิเศษขืนใจเด็กกว่า 200 ครั้ง เลือกเด็กตัวเล็ก สู้ไม่ได้ สำคัญต้องไม่มีประจำเดือน แฉเคยจ่ายทอง 11 บาท ปิดปากเหยื่อเด็กถูกขืนใจ ขณะที่เด็กแฉ มีเพื่อนอีก 3 คนโดนด้วย


          จากกรณี ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) ร่วมกับชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม บุกจับกุมตัว นายธวัชชัย พรหมพันธกร หรือ ครูอาร์ต ครูโรงเรียนสอนพิเศษแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี หลังผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) แจ้งว่า ลูกสาวถูกครูอาร์ตกระทำชำเราและกระทำอนาจาร จนไม่อยากไปเรียน รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง โดยครูอาร์ตยอมรับว่าทำไปเพื่อบำบัดความใคร่ เนื่องจากภรรยาไม่ยอมให้หลับนอนด้วย

อ่านข่าว : ครูอาร์ต ครูสอนพิเศษ ขืนใจ ด.ญ. ทำโทษที่ไม่ทำการบ้าน อนาจารไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง

อ่านข่าว : ครูหื่นสารภาพ ข่มขืนเพราะของขาด ภรรยาไม่ยอมให้หลับนอน จึงต้องลงกับเด็ก


          ล่าสุด (24 มกราคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานข้อมูลจากการแถลงข่าวจับกุม พบว่าครูอาร์ตกระทำชำเราและกระทำอนาจารเด็ก ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เป็นเวลานาน 6 ปี กระทั่งปัจจุบันอายุ 14 ปี โดยจะขืนใจสัปดาห์ละ 3 ครั้ง



          โดยพ่อของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ส่งลูกสาวไปเรียนพิเศษกับครูอาร์ตตั้งแต่ยังเด็ก กระทั่งช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เริ่มสังเกตว่าลูกสาวมีอาการพูดน้อยและเก็บตัว จึงถามลูกสาวว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกจึงเล่าให้ฟังว่าถูกครูอาร์ตล่วงละเมิดทางเพศ และมีเพื่อนของลูกสาวอีก 3 คน ที่โดนกระทำด้วย

          ลูกสาวยังบอกอีกว่า สเปกของครูอาร์ตจะเลือกเด็กที่ตัวเล็ก ที่ดูแล้วน่าจะต่อสู้ไม่ได้ อายุระหว่าง 8-12 ปี และเด็กที่เลือกต้องไม่มีประจำเดือน เพื่อป้องกันการท้อง โดยขณะที่เด็กคนอื่น ๆ กำลังเรียนกัน ครูอาร์ตจะพาไปลวนลามอีกห้องหนึ่ง และข่มขู่ว่าห้ามบอกใคร ซึ่งครูอาร์ตกระทำเช่นนี้กับ ด.ญ.เอ มาแล้วไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง


          ด้าน นางจิตร (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี เพื่อนบ้านโรงเรียนสอนพิเศษ เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจเมื่อทราบข่าว เนื่องจากครูอาร์ตมีลูกอยู่แล้ว และเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เคยมีผู้ปกครองของเด็กอายุ 12 ปี มาโวยวายที่ตึกสอนพิเศษ บอกว่าลูกถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยเด็กคนดังกล่าวถูกบังคับให้สำเร็จความใคร่ด้วยปาก จนเด็กไม่กล้ามาเรียน ซึ่งครูอาร์ตรับผิดชอบด้วยการจ่ายค่าเสียหายเป็นสร้อยทอง 11 บาท เรื่องจึงยุติลง จนกระทั่งมาเกิดเรื่องกับ ด.ญ.เอ อีก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสเปก ครูอาร์ต ข่มขืนเด็ก เล็งตัวเล็ก เน้นไม่มีประจำเดือน - แฉจ่ายทองปิดปากเหยื่อ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2563 เวลา 18:43:57 199,149 อ่าน
TOP