x close

ฝรั่งรับมีเซ็กส์ดุไม่สวมถุง รุนแรงจนเส้นสองสลึงขาด - เลือดพุ่ง กู้ภัยคาดอาจถูกฟันบาด

          ฝรั่งรับมีเซ็กส์ดุดันไม่สวมถุง รุนแรงจนเส้นสองสลึงขาด เลือกโชกที่นอน กู้ภัยคาดอาจให้ฝ่ายหญิงกัดอวัยวะเพศ ทำฟันบาดเส้นสองสลึง เตือนไม่ใช่ถุงยาง มีความเสี่ยง


          จากกรณีที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ออกมาเผยภาพของชายต่างชาติรายหนึ่ง ซึ่งได้โทร. มาขอความช่วยเหลือโดยอ้างว่าลื่นล้ม แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุกลับปรากฏว่าชายคนดังกล่าวมีเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศจำนวนมาก เลือดเลอะเต็มที่นอน เหตุเพราะมีเพศสัมพันธ์กับสาวไทย จนเส้นสองสลึงที่อวัยวะเพศขาด

อ่านข่าว : ฝรั่งมีเซ็กส์ดุดันกับสาวไทย ทำเส้นสองสลึงขาด เลือดโชกที่นอน กู้ภัยรุดช่วย


เซ็กส์ดุ
นายบุญชิน อ่อนถาวร อาสากู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

          คืบหน้าวันที่ 26 มกราคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ทาง นายบุญชิน อ่อนถาวร อาสากู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ทางกู้ภัยได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีชาติต่างชาติลื่นล้มจนเสียเลือดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในตัวเมืองพัทยา แต่เมื่อไปถึงห้องกลับพบ นางสาวกิ๊ก (นามสมมติ) หญิงไทย อายุ 20 ปี กับ มิสเตอร์เค (นามสมมติ) ชายชาวต่างชาติ ยืนกุมอวัยวะเพศอยู่ภายในห้อง และบนเตียงมีเลือดเปื้อนอยู่เป็นวงกว้าง

          เห็นเช่นนั้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าไม่น่าเกิดจากการลื่นล้ม แต่น่าจะมีการทำร้ายด้วยการกัดอวัยวะเพศของฝ่ายชายจนฟันบาด จากนั้นเมื่อสอบถามนางสาวกิ๊กเพิ่มเติม ก็ยอมรับว่าฝ่ายชายมีเลือดไหลออกมาระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ด้วยความตกใจจึงเป็นฝ่ายโทร. ขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย โดยอ้างว่ามีคนลื่นล้ม

          เมื่อสอบถามมิสเตอร์เคที่อยู่ในอาการเขินอาย ก็ได้ยอมรับว่าตนมีเพศสัมพันธ์กับนางสาวกิ๊กอย่างรุนแรง โดยไม่สวมถุงยางอนามัย

          จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่ดูที่อวัยวะเพศของนายเค ก็พบว่าเส้นสองสลึงที่อวัยวะเพศขาด ทำให้มีเลือดไหลออกมาไม่หยุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ใช้สำลีช่วยซับเลือดจนเลือดหยุด แต่หลังจากนั้นมิสเตอร์เคไม่ยอมให้พาไปโรงพยาบาล เพราะอาย

          ทั้งนี้ นายแพทย์กัมปนาท พรยศไกร ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ ได้เตือนประชาชนถึงความเสี่ยงจากการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่สวมถุงยางอนามัย ว่าเสี่ยงที่จะเกิดโรค ส่วนเส้นสองสลึงของผู้ชายนั้น เป็นเส้นเอ็นธรรมดา ทำหน้าที่ยึดหนังหุ้มปลายกับส่วนหัวของอวัยวะเพศ ไม่ได้มีเส้นประสาทอะไร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งรับมีเซ็กส์ดุไม่สวมถุง รุนแรงจนเส้นสองสลึงขาด - เลือดพุ่ง กู้ภัยคาดอาจถูกฟันบาด อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2563 เวลา 10:14:45 74,480 อ่าน
TOP