x close

พ่อพริตตี้ตกบิ๊กไบค์ เผย ทำใจไม่ได้ ลูกเป็นเด็กกตัญญู-คู่กรณียื่นประกันตัว

          พ่อของพริตตี้ตกบิ๊กไบค์ เผย ทำใจไม่ได้ ลูกเป็นเด็กกตัญญู เผย พ่อแม่คู่กรณีรับปากจะรับผิดชอบเต็มที่ พร้อมช่วยงานศพ ด้านตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา ก่อนใช้หลักทรัพย์ยื่นประกันตัว

          จากกรณีพบศพ นางสาวชนนิกานต์ อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนใต้ทางลอดแยกข่วงสิงห์ ต.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมาเที่ยวสถานบันเทิง ก่อนมีคนเห็นนั่งซ้อนรถบิ๊กไบค์ออกมากับผู้ชายคนหนึ่ง ตำรวจจึงสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจพลัดตกจากรถบิ๊กไบค์เสียชีวิต ต่อมามีรายงานว่า คนขี่บิ๊กไบค์อ้างว่าไม่ได้ทิ้งผู้ตาย แต่ขี่รถไปตามกู้ภัยมายังจุดเกิดเหตุเพื่อให้การช่วยเหลือ

อ่านข่าว : คืบหน้า สาวเชียงใหม่ตกบิ๊กไบค์ตาย หนุ่มอ้างไม่ได้ทิ้ง แค่ไปตามกู้ภัย

          ล่าสุด วันที่ 28 มกราคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายเสกสรรค์ ไชยวงค์ พ่อของผู้ตาย ระบุว่า ทางครอบครัวเสียใจ และทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกสาวเป็นเด็กดี กตัญญู ตั้งใจทำงานหาเลี้ยงตัวเอง และส่งเงินช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวทุกเดือน


          นายเสกสรรค์ ระบุอีกว่า ขณะนี้ยังไม่ได้คุยกับทางหนุ่มบิ๊กไบค์ แต่พ่อแม่ของอีกฝ่ายได้มาที่งานศพลูกสาวและพูดคุยกันเบื้องต้น พร้อมแสดงความเสียใจ และจะพาลูกชายมาขอขมาศพอีกครั้ง รับปากจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่ พร้อมมอบเงินใส่ซองมาช่วยงานศพ ส่วนเรื่องคดีความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการ

          เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก จ.เชียงใหม่ แจ้งดำเนินคดี หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ 3 ข้อหา ได้แก่ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ประสบเหตุแล้วไม่ให้การช่วย และกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนเจ้าตัวจะใช้หลักทรัพย์ประกันตัวออกไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อพริตตี้ตกบิ๊กไบค์ เผย ทำใจไม่ได้ ลูกเป็นเด็กกตัญญู-คู่กรณียื่นประกันตัว อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2563 เวลา 13:30:00 19,567 อ่าน
TOP