x close

พ่อแม่ร่ำไห้ ทำพิธีศาสนา นักปั่นเกาหลี แชมป์เอเชียถูกรถชนดับที่ไทย ยังไม่พร้อมเผาศพ

          พ่อแม่ร่ำไห้ทำใจไม่ได้ ยังไม่ขอเผาศพ หลังลูกดีกรีแชมป์เอเชีย ถูกรถกระบะชนเสียชีวิตที่เชียงใหม่


          จากกรณี วันที่ 28 มกราคม 2563 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะอีซูซุ สีดำ ทะเบียน ผย-8394 เชียงใหม่ ชน นายออม เซ บอม วัย 19 ปี นักปั่นจักรยานเยาวชนเกาหลี แชมป์เยาวชนเอเชีย ขณะปั่นจักยานบริเวณถนนสายแม่ริม ม่อนแจ่ม-สะเมิง จ.เชียงใหม่ ส่งผลให้หนุ่มเกาหลีเสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะก็ยืนรอมอบตัวไม่ได้หลบหนี แต่ยังไม่ทราบว่าเหตุการณ์นี้ใครเป็นฝ่ายผิดนั้น

          อ่านข่าว : หนุ่มนักปั่นชาวเกาหลี ดีกรีแชมป์เยาวชนเอเชีย ถูกกระบะชนดับ ขณะฝึกซ้อมที่เชียงใหม่

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 31 มกราคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ทางญาติและเพื่อนร่วมทีม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กงสุลเกาหลีประจำจังหวัดเชียงใหม่ ได้เคลื่อนย้ายร่างของผู้เสียชีวิตมาประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดพระนอนขอนตาล ต.ริมใต้ อ.แม่ริม บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตนั้นร้องไห้ออกมาอย่างหนัก เพราะยังรับกับข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นไม่ได้


          สำหรับการช่วยเหลือในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ได้เตรียมกองทุนไว้แล้ว นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องอีกหลายหน่วยงานยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือเช่นกัน ซึ่งหากเสร็จสิ้นคดีจะมีการมอบการเยียวยาให้ครอบครัวทันที

          ขณะที่ศพของผู้เสียชีวิตนั้น ทางญาติได้ขอฝากโลงเย็นทางวัดเก็บเอาไว้ชั่วคราวก่อน หากทำใจได้ก็จะกลับมาเผาศพเพื่อนำกระดูกกลับประเทศเกาหลีใต้ต่อไป


ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี


ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี


ภาพจาก สำนักข่าว INN



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ร่ำไห้ ทำพิธีศาสนา นักปั่นเกาหลี แชมป์เอเชียถูกรถชนดับที่ไทย ยังไม่พร้อมเผาศพ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13:18:00 27,813 อ่าน
TOP