x close

แกร็บ ชี้แจงปมลูกค้าเทออร์เดอร์ ค่าพิซซ่า 1,800 แกร็บยอมจ่ายค่าอาหารให้ทั้งหมด


          แกร็บ ประเทศไทย ชี้แจงปมลูกค้ายกเลิกออร์เดอร์กะทันหัน จนพนักงานส่งต้องควักเงินจ่ายเอง 1,800 บาท ยันเคลมค่าอาหารที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลูกค้าเท Grab Food

          สืบเนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่ง ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวของหนุ่มแกร็บฟู้ดถูกลูกค้าสั่งพิซซ่า ราคา 1,800 บาท แล้วยกเลิกกะทันหัน ทำให้ต้องรับผิดชอบจ่ายเงินค่าอาหารเองทั้งหมดนั้น

          อ่านข่าว : ชาวเน็ตสาป ! ลูกค้าสั่งพิซซ่าราคา 1,800 แล้วยกเลิกกะทันหัน ทำหนุ่มแกร็บควักเนื้อจ่ายเอง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (1 กุมภาพันธ์ 2563) มีรายงานว่า แกร็บ ประเทศไทย ได้มีการแถลงชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า แถลงการณ์จาก แกร็บ ประเทศไทย กรณีพาร์ตเนอร์จัดส่งอาหารถูกยกเลิกคำสั่งซื้อพิซซ่าจากลูกค้า

          สืบเนื่องจากการรายงานข่าวเกี่ยวกับกรณีที่พาร์ตเนอร์ผู้จัดส่งอาหารแกร็บฟู้ด ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจากลูกค้า หลังสั่งพิซซ่ามูลค่า 1,800 บาท ซึ่งได้มีการเผยแพร่บนช่องทางโซเชียลมีเดียนั้น แกร็บ ประเทศไทย ขอเรียนชี้แจงให้ทราบถึงประเด็นต่าง ๆ ดังนี้

ลูกค้าเท Grab Food
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Grab

          1. บริษัทได้รับทราบข้อมูลดังกล่าวแล้ว โดยพาร์ตเนอร์ผู้จัดส่งอาหารคนดังกล่าวได้ติดต่อเข้ามาผ่าน Call Center ของแกร็บ เพื่อให้ดำเนินการช่วยเหลือและเคลมค่าอาหารที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          2. โดยปกติ แกร็บ มีมาตรการให้ความช่วยเหลือแก่พาร์ตเนอร์จัดส่งอาหารในกรณีที่ไปจัดส่งอาหารแล้วแต่ไม่พบลูกค้า หรือมีการยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยสามารถตรวจสอบเงื่อนไขและวิธีการเคลมได้จากเว็บไซต์ https://help.grab.com/driver/th-th/115014919948

          3. บริษัทจะนำข้อเสนอแนะต่าง ๆ ที่ได้รับจากกรณีนี้ไปพิจารณาเพื่อกำหนดมาตรการป้องกันในอนาคต รวมทั้งปรับปรุงระบบการให้บริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และสร้างความมั่นใจในการให้บริการกับพาร์ตเนอร์ของแกร็บทุกคน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกร็บ ชี้แจงปมลูกค้าเทออร์เดอร์ ค่าพิซซ่า 1,800 แกร็บยอมจ่ายค่าอาหารให้ทั้งหมด อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:36:44 40,121 อ่าน
TOP