x close

ตั๊ก - บริบูรณ์ โดนข้อหามือระเบิด


ตั๊ก บริบูรณ์

            ด้วยบทบาทที่ได้รับทำใหตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรืองโดนข้อหามือวางระเบิด แต่ไม่ใช่วางระเบิดตามข่าวที่กำลังครึกโครมกันหรอกครับ แต่เขาวางระเบิดในภาพยนตร์ฟอร์มดี "สียามา" ของค่ายโมโนฟิล์ม ที่พร้อมจะเข้าฉายวันที่ 31 มกราคมนี้  อีกทั้งคนในกองถ่ายยังยกฉายาให้เขาเป็น "ตัวป่วนประจำกอง" อีกด้วย

            งานนี้เจ้าตัวถึงกับโวยว่าไม่เป็นจริงแต่อย่างใด เลยขอออกมาแก้ข่าว "โหยย พี่ไม่จริงเลยครับ อยู่ในกองถ่ายผมเรียบร้อยมาก พูดน้อย ทำการบ้านมาอย่างดี ตั้งใจทำงาน ไม่เชื่อถามพี่ปรีชาผู้กำกับได้เลยครับ (หัวเราะ) ก็มีบ้างครับเพราะผมเป็นคนเฮฮาไงครับ สนุกสนาน แต่ขอบอกว่าตอนถ่ายทำร้อนมากครับที่กาญจนบุรี กลางวันร้อนตับจะแตก กลางคืนหนาวถึงขั้วหัวใจเลยครับ จริงๆนะพี่

            สำหรับเรื่องสียามานะครับ ผมรับบทเป็นนักวิทยาศาสตร์สุดเฟื่องชื่อ โบ๊ท เป็นเพื่อนกับกิ๊บและอาณาครับ ในเรื่องผมจะเป็นคนที่เก่ง ในการคิดค้น ประดิษฐ์อาวุธต่างๆ ทั้งระเบิด อุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ แล้วจะดูเหมือนคนต๊องๆ ครับ เหมือนชีวิตผมเลย (หัวเราะ) ผมชอบมากนะครับบทนี้ ผมไม่ต้องปรับอะไรเลยเพราะมันตรงกับตัวผมเลย เพราะผมเก่งวิทยาศาสตร์ตอนเรียน ป. 4 ผมได้เกรด 4 ด้วยนะพี่ จริงๆ ผมเลยชอบและเวลาเข้าฉากสนุกมากๆครับ ทำโน่นทำนี่ แต่ส่วนมากจะเป็นพี่ๆทีมงานช่วยครับ (หัวเราะ) แต่ผมก็ลงมือทำด้วยนะครับ ผมว่ามันสนุกดี แต่ยังไงน้องๆที่ไปดูในหนังก็อย่าเอาไปทำตามนะครับ

             ในเรื่องมันใช้เอฟเฟ็คช่วยด้วยครับ แต่ผมไม่ใช่ตัวการในการวางระเบิด 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้นะครับ ผมไม่ทำร้ายพี่น้องชาวไทยด้วยกันแน่นอนครับ โดยเฉพาะหนังเรื่องนี้สอนให้ผมรู้จักความสามัคคีมากขึ้น มันทำให้นึกย้อนไปว่าสมัยก่อนมีคนที่ยอมสละชีวิตตัวเองเพื่อประเทศชาติเลยเหรอ มีจริงๆ ครับ ผมก็เลยอยากชักชวนให้พี่น้องชาวไทยเนี่ย รักสามัคคีกันมากๆนะครับ แล้วก็อยากเชิญชวนให้มาดูหนังด้วย เข้าเรื่องๆ (หัวเราะ) หนังมันสอนให้รักกัน ปกป้องสิ่งที่เราหวงแหน อย่าลืมแวะมาดูฉากอลังการกับสิ่งประดิษฐ์ของผม กับ เสื้อผ้าสวยๆ ในเรื่อง สียามา 31 มกราคมนี้นะคร๊าบ..บ..บ


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- สียามา
- โมโน ฟิล์ม เดินหน้าต่อยอดรับปี 2008
- เปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์รับต้นปี สียามา

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก - บริบูรณ์ โดนข้อหามือระเบิด โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 5,038 อ่าน
TOP