x close

พีท คนเลือดบวก ท้าพยาบาลสาวดีเบต หลังเจอด่าแรง คอร์สสอนมีเซ็กส์สด

            พีท คนเลือดบวก ท้า พยาบาลสาว #SaveNarinya ดีเบต หลังด่าแรงคอร์สสอนมีเซ็กส์สดแบบปลอดภัย แซะอีกฝั่งหนีสื่อ สงสัยคงยุ่งมาก

พีทคนเลือดบวก

            จากประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ กรณี พีท คนเลือดบวก ประกาศจะดำเนินคดีพยาบาลหญิงรายหนึ่ง ที่โพสต์เฟซบุ๊กตำหนิรุนแรง กรณีที่ พีท เปิดสอนคอร์สมีเซ็กส์สดทั้งที่ติด HIV จนเกิดกระแสเห็นใจและชื่นชมสาวพยาบาล ผ่าน #SaveNarinya นั้น

            อ่านข่าว : พีท คนเลือดบวก ขึ้นโรงพัก ตำรวจไม่รับแจ้งความ - แจงคอร์สสอนเซ็กส์ แค่ทฤษฎีใช้ชีวิต
 
            ล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2563) พีท คนเลือดบวก ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก พีทคนเลือดบวก - Pete Living With HIV Positive Undetectable โดยท้าให้พยาบาลสาวมาถกเถียงความรู้ หรือดีเบต ผ่านหน้าจอทีวีกับตนเองสักครั้ง พร้อมบอกด้วยว่า หลายรายการเชิญไป น้องก็บอกไม่ว่างตลอด ไม่มีช่องไหนสัมภาษณ์ได้แม้กระทั่งเสียงของคู่กรณี พร้อมแซะว่า น้องคงยุ่งมาก คนดังจริงเขาไม่หยิ่งนะน้อง

            ขณะที่ภายหลังเรื่องดังกล่าวเกิดเป็นกระแสวิจารณ์ ทาง THE CENT CO-WORKING SPACE สถานที่ซึ่งจัดงาน ก็ได้ออกมาประกาศยกเลิกให้บริการสถานที่ และยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาไม่เหมาะสมดังกล่าว ซึ่ง พีท คนเลือดบวก ยืนยันว่า คอร์สสอนเซ็กส์สด จะยังมีต่อไป แต่จะไปจัดที่อื่น พร้อมตำหนิเจ้าของสถานที่ว่าไม่มีความรับผิดชอบ เลือกปฏิบัติ ไม่มีความเป็นมืออาชีพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีท คนเลือดบวก ท้าพยาบาลสาวดีเบต หลังเจอด่าแรง คอร์สสอนมีเซ็กส์สด อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21:49:54 21,123 อ่าน
TOP