x close

พีท คนเลือดบวก ลั่นตั้งใจเป็นซิฟิลิส ไม่ใช่พลาด-พ้อ นึกว่าไปเผาบ้าน บุ๋ม เจอด่ายับ

        พีท คนเลือดบวก เผยเคยไม่ใส่ถุงยางแล้วเป็นซิฟิลิส แต่ยืนยันไม่ใช่พลาด เพราะตั้งใจอยากลองเป็น พ้อ นึกว่าไปเผาบ้าน บุ๋ม ปนัดดา เจอซัดยับ รับฟ้องพยาบาล เพราะทำแล้วเป็นกระแสดี

พีท คนเลือดบวก

        จากกรณีที่พีท คนเลือดบวก ออกมาเปิดคอร์สสอนมีเซ็กส์แบบไม่ป้องกัน สำหรับคนติดเชื้อ HIV แต่กลับถูกกระแสต่อต้านจากโลกโซเชียลหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กิ่ง นริญญา ที่ออกมาเปิดหน้าวิวาทะกับพีทแบบสด ๆ จนกลายเป็นเรื่องร้อนแรงในโลกออนไลน์ (เปิดคอมเมนต์ พยาบาลสาว จัดหนักแรงให้ พีท คนเลือดบวก อ่านแล้วหน้าสั่น)

        วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 พีท คนเลือดบวก ได้โพสต์คลิปขณะให้สัมภาษณ์ในรายการ สุดจัด ปนัดดา ซึ่งมีพิธีกรคือ บุ๋ม ปนัดดา พร้อมข้อความว่า "เทปนี้บอกเลยว่า เป็นอีกเทปที่เยิน !! ... พี่บุ๋มด่ากุหมือนกุไปเผาบ้านเค้าอะ !"

พีท คนเลือดบวก

        โดยในรายการ สุดจัด ปนัดดา มีการพูดคุยเรื่อง U=U ซึ่ง บุ๋ม ได้ถามเกี่ยวกับการไม่ใช้ถุงยางอนามัย หลังจากที่ พีท อ้างอิงว่า U=U คือการไม่แพร่เชื้อให้กัน จึงไม่จำเป็นต้องใช้ถุงยางอนามัยแล้ว แต่ไม่ได้คำนึงถึงโรคอื่น ๆ เลย ซึ่งมีบางส่วนในการสัมภาษณ์ ดังนี้

พีท คนเลือดบวก

คุณเคยเป็นโรคอื่นนอกจากเอดส์หรือไม่ ?

        พีท : เคยเป็นซิฟิลิสครับ จริง ๆ การติดซิฟิลิสของผมคือการจงใจไปติด เพราะอยากรู้กระบวนการรักษาและอาการว่าเป็นอย่างไร จะเชื่อหรือไม่ก็แล้วแต่

พีท คนเลือดบวก

คุณบ้าหรือเปล่าเนี่ย จงใจไปติดซิฟิลิสจากชาวบ้านเนี่ย มันใช่ชีวิตที่มีความสุขตรงไหนเนี่ย ไปนั่งติดโรคชาวบ้าน แล้วคุณก็มีเชื้ออยู่แล้ว ?

        อย่างไรก็ตาม ในส่วนของปัญหาที่ทะเลาะกับพยาบาลนั้น พีท เผยว่า พยาบาลเขามาด่าเราก่อน เขาไม่มีคำแนะนำอะไรเลย เขามีแต่คำด่า ในฐานะที่เขาเป็นผู้ให้บริการ เราเป็นผู้ใช้บริการ ก็พยายามชวนคนมาตรวจเลือดกัน ชวนคนมากินยาต้านแล้วบอกว่าแข็งแรงดี แต่ตัวเขามาด่าเราไอ้บ้าโน่นนั่นนี่ คนอื่นด่าได้ แต่ที่จะฟ้องเขาก็เป็นเพราะว่าเขาเป็นพยาบาล เป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องเป็นมิตรกับผู้รับบริการ ก็ยอมรับว่าเลือกปฏิบัติแหละ เอาเฉพาะคนที่เป็นกระแส ไม่เป็นกระแสจะเลือกทำไม (บุ๋ม : เบ้ปากแรง)

        ส่วน พีท คนเลือดบวก จะถูก บุ๋ม ปนัดดา ฉะแรงขนาดไหนนั้น ตามไปชมคลิปรายการ สุดจัด ปนัดดา กันเลยดีกว่าค่ะ



พีท คนเลือดบวก


พีท คนเลือดบวก

พีท คนเลือดบวก

พีท คนเลือดบวก

พีท คนเลือดบวก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีท คนเลือดบวก ลั่นตั้งใจเป็นซิฟิลิส ไม่ใช่พลาด-พ้อ นึกว่าไปเผาบ้าน บุ๋ม เจอด่ายับ อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:19:17 76,736 อ่าน
TOP