x close

คลิปเสียง หน่วยอรินทราช เผยเหตุต้องเอาตัวเองรับกระสุน ล่อเป้าคนร้าย จนเสียชีวิต 2 นาย


           เปิดคลิปเสียง หน่วยอรินทราช เอาตัวเองเป็นเป้า เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจคนร้าย ในเหตุกราดยิงโคราช ใช้โล่ไม่ได้เพราะมีกระสุนเจาะเกราะ แก๊สน้ำตาก็ใช้ไม่ได้เพราะตัวประกันอยู่เยอะ



           จากเหตุกราดยิงที่ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ซึ่งในการปฏิบัติการระงับเหตุในครั้งนี้ ได้มี  ร.ต.อ. ตระกูล ทาอาษา กองร้อยปฏิบัติการพิเศษที่ 2 กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.สปพ. ตำรวจพลร่ม รุ่น 74 นสต.2/49 และ ด.ต. เพชรรัตน์ กำจัดภัย ที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ (อ่านเพิ่มเติม สดุดีฮีโร่ผู้กล้า 2 ตร. สละชีพในเหตุ #กราดยิง เตรียมเลื่อนขั้น 7 ขั้น 5 ชั้นยศ)

กราดยิงโคราช
ภาพจาก Army  times Thailand

           อย่างไรก็ตาม บนโลกออนไลน์ได้เผยคลิปเสียงของชาย 2 คน ที่ได้พูดถึงการทำงานของหน่วยอรินทราช เมื่อคืน ว่า คนร้ายได้ใช้ปืน M60 รัวยิงใส่ตำรวจที่เข้าระงับเหตุ และใช้กระสุนเจาะเกราะ จนยิงทะลุโล่ เป็นการกดแบบยิงสาด

           ด้านเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะคนร้ายมีระเบิดติดตัว กลัวว่าหากเกิดอะไรขึ้น คนร้ายจะระเบิดทั้งห้าง ส่วนแก๊สน้ำตาก็ใช้ไม่ได้ ตัวประกันก็เยอะ จึงปิดไฟในห้างไม่ได้ ก็เลยต้องล่อเป้าให้คนร้ายยิงใส่หน่วยอรินทราชแทน โล่ก็เอาไม่อยู่ เพราะรู้อยู่แล้วว่าใช้กระสุนเจาะเกราะ
 
กราดยิงโคราช

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเสียง หน่วยอรินทราช เผยเหตุต้องเอาตัวเองรับกระสุน ล่อเป้าคนร้าย จนเสียชีวิต 2 นาย อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:28:10 646,123 อ่าน
TOP