x close

อัจฉริยะ แฉไม่หยุด หลักฐานเน้น ๆ นายทหารอมเบี้ยลูกน้อง เงินเข้าปุ๊บ มาทวงปั๊บ

          อัจฉริยะ จัดแฉให้อีกระลอก แชตหลักฐานนายทหารชั้นผู้น้อย โดนกดขี่ เบี้ยเลี้ยงฝึกที่โอนเข้าบัญชีธนาคาร ภายใน 3 ชั่วโมงต้องโอนออก วอนตรวจสอบด่วน

อัจฉริยะ
ภาพจาก Michael Mong / Shutterstock.com

          จากกรณีกราดยิงโคราช ซึ่งคาดว่า คนร้ายซึ่งเป็นทหารชั้นผู้น้อย ขัดผลประโยชน์เรื่องบ้านกับผู้บังคับบัญชายศพันเอก โดยที่ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาโชว์หลักฐานว่า แท้จริงแล้ว คนร้ายได้กู้เงินซื้อบ้านและเหลือส่วนต่าง แต่กลับไม่ได้เงินส่วนต่างคืน จนนำมาซึ่งเหตุสุดสลดดังกล่าว (อ่านเพิ่มเติม อัจฉริยะ เปิดหลักฐาน คนร้ายกราดยิงโคราช ถูกโกง 4 แสน มาเป็นเอกสารเน้น ๆ)

          ล่าสุด เฟซบุ๊กชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยังได้เผยหลักฐานอีกชิ้น ถึงการทุจริตที่ทหารชั้นผู้ใหญ่ กระทำต่อนายทหารชั้นผู้น้อย โดยเป็นแชตที่เผยให้เห็นถึงการโอนเงินเข้าบัญชี ซึ่งมีการระบุเป็นค่าสินค้า สวัสดิการ และอื่น ๆ เป็นเงินทั้งสิ้น 2,400 บาท และหลังจากนั้นเพียง 3 ชั่วโมง ก็จะมีการโอนเงินจำนวนนี้ออกไปทันที ซึ่งต่อมา ทหารชั้นผู้น้อยนิรนามดังกล่าว ยังบอกว่า จะมีเจ้าหน้าที่มาเรียกเก็บไป เหมือนใช้ทหารชั้นผู้น้อยเป็นทางผ่านของเงิน

อัจฉริยะ

          นอกจากนี้ ยังมีทหารชั้นผู้น้อยอีกคน ออกมาบอกว่า ตนเองก็โดนโกงเรื่องบ้าน แบบคนร้ายที่ก่อเหตุกราดยิง และมีหลายคนมากที่โดนแบบนี้ กู้เกินแต่ไม่ได้เงินคืน โดนสั่งขัง พร้อมเปิดโปงขบวนการนี้เต็มที่

          ด้านชมรมฯ ได้บอกอีกว่า เรื่องนี้ไม่มีใครกล้ามารับคำร้อง เพราะผู้ร้องจะโดนลงโทษแบบไม่ได้ผุดได้เกิด โดนขัง ดองเวร โดนกลั่นแกล้งสารพัด ดังนั้นฝากถึงกองทัพให้ช่วยตรวจสอบเรื่องนี้ด้วย

อัจฉริยะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ แฉไม่หยุด หลักฐานเน้น ๆ นายทหารอมเบี้ยลูกน้อง เงินเข้าปุ๊บ มาทวงปั๊บ อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 08:49:47 124,591 อ่าน
TOP