x close

หนุ่มโดนหลอกแต่งงาน คู่หมั้นหนีไปแต่งงานกับชายอื่น ทวงค่าสินสอด เจอบอกไปฟ้องเอา


          หนุ่มวัย 25 เปิดใจถูกแฟนสาวที่หมั้นหมาย หนีไปแต่งงานกับผู้ชายคนอื่น เผยถูกบ้านฝ่ายหญิงท้าให้ฟ้องศาล หลังทวงเงินสินสอด 2 แสนคืน

หลอกแต่งงาน

          จากกรณีหนุ่มรายหนึ่งได้มีการเผยแพร่เรื่องราวสุดเจ็บปวด ที่ถูกแฟนสาวที่หมั้นหมายไว้แล้ว รอวันเข้าพิธีวิวาห์ แต่กลับแอบไปแต่งงานกับผู้ชายคนอื่น ซึ่งเมื่อพูดคุยขอเงินสินสอดคืน ทางครอบครัวฝ่ายหญิงกลับไม่ให้ ระบุว่าถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องเอา ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : หนุ่มโดนสาวหลอกหมั้น ไม่ทันได้วิวาห์ ฝ่ายหญิงไปแต่งงานกับคนอื่น ไม่คืนสินสอด

หลอกแต่งงาน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานบทสัมภาษณ์ นายธงธรรม อายุ 25 ปี เปิดเผยว่า ตนเองคบหากับแฟนสาวตั้งแต่ฝ่ายหญิงยังเรียนอยู่ เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว จนจัดงานหมั้นกัน เพราะครอบครัวฝ่ายหญิงบอกว่าผิดผี หลังรู้ว่าอยู่ด้วยกันแล้ว งานหมั้นจัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562 ครอบครัวฝ่ายหญิงเรียกสินสอด เงิน 599,999 บาท และทองคำอีก 5 บาท

หลอกแต่งงาน

          โดย วันหมั้น ครอบครัวตนวางเงินหมั้นไว้ก่อนที่ 200,000 บาท จนเมื่อเดือนสิงหาคม 2562 แม่แฟนสาว ชวนฝ่ายหญิงกลับไปอยู่บ้านที่มหาสารคาม ไปทำงานโรงงานแห่งหนึ่ง ตนก็ยังติดต่อไปมาหาสู่กัน ซึ่งปีใหม่ที่ผ่านมาก็ยังมาอยู่เคานต์ดาวน์ด้วยกันจนถึงวันที่ 5 มกราคม 2563 ก่อนที่ตนจะมารู้ว่าแฟนสาวไปแต่งงาน เพราะพี่ส่งรูปมาให้ดู ว่าแฟนไปแต่งงานกับหัวหน้างานของเขา เมื่อวันที่ 19 มกราคม ตอนนั้นรู้สึกหมดเรี่ยวแรง โลกมืดไปหมด เสียใจมากจนกินข้าวไม่ลงไป 3 วัน น้ำหนักลงไป 4 กิโลกรัม

หลอกแต่งงาน

          ทั้งนี้ แต่ตนเองก็ทำเป็นยังไม่รู้เรื่อง ยังติดต่อกับฝ่ายหญิง จนเมื่อวันที่ 23 มกราคม ฝ่ายหญิงมีทีท่าคล้ายจะขอเลิก ตนจึงบอกกลับไปว่า รู้เรื่องทั้งหมดแล้ว ซึ่งพบว่าฝ่ายหญิงพยายามขอโทษ ขอคืนดีเพื่อกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ แต่ตนไม่เอา และคิดเสียว่าเป็นเวรกรรม เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียแก่ครอบครัวอย่างมาก

          นายธงธรรม กล่าวอีกว่า เรื่องเงินสินสอด ได้มีการทวงคืน แต่อีกฝ่ายกลับบ่ายเบี่ยง ตัวพ่อของฝ่ายหญิงบอกว่าถ้าอยากได้ให้ไปเจอกันที่ศาล ซึ่งตอนนี้ตนก็อยู่ระหว่างคุยทนายเพื่อดำเนินการเรื่องนี้แล้ว

หลอกแต่งงาน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโดนหลอกแต่งงาน คู่หมั้นหนีไปแต่งงานกับชายอื่น ทวงค่าสินสอด เจอบอกไปฟ้องเอา อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:55:04 39,703 อ่าน
TOP