x close

ยายโจ๋ 16 รับจ้างเมียขี้หึงตีหัวผัวดับ เผยหลานทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

          ยาย น้องโอน โจ๋ 16 รับจ้างเมียตีหัวผัวดับชำระแค้นแอบมีกิ๊ก เผยหลานทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ถูกผู้ใหญ่หลอกใช้ หวังเอาเงินค่าจ้างมาจ่ายค่าเช่าห้อง 


ตีหัวผัวดับ

          จากกรณีหนุ่มวัย 16 ได้รับการว่าจ้างจากนางอรัญญา ทิพย์ทอง อายุ 49 ปี เป็นเงิน 1,000 บาท ให้ไปตีหัว นายประสพ ฉิมคล้าย อายุ 44 ปี แฟนหนุ่ม เพราะความแค้นที่แอบไปคบหากับสาวคนใหม่ แต่เกิดพลั้งมือตีแรงเกินไป จนทำให้นายประสพบาดเจ็บจนเสียชีวิต ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : เมียหึงโหด จ้างโจ๋ 16 ให้เงิน 1 พัน ฟาดหัวผัวหวังสั่งสอน แต่มือหนักฆ่าตาย


          ล่าสุด วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวจิตรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ยายของน้องโอน อายุ 16 ปี ผู้ต้องหาใช้ไม้ตีหัวนายประสพจนเสียชีวิต เปิดเผยว่า สาเหตุที่หลานชายทำไปแบบนั้นเป็นเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เนื่องจากถูกผู้ใหญ่หลอกใช้ โดยสาเหตุที่ต้องไปรับจ้างทำร้ายผู้ตายนั้นเป็นเพราะต้องการหาเงินมาช่วยตนจ่ายค่าห้องที่ยังค้างอยู่ หวังช่วยแบ่งเบาภาระของตนที่ต้องไปทำงานอยู่ในประเทศมาเลเซีย น้องโอนจึงต้องอยู่กับน้องชายอีกคนเพียงลำพัง

ตีหัวผัวดับ

          ยายน้องโอน ระบุอีกว่า ปกติหลานของตนนั้นจะหางานทำโดยรับจ้างดูแลร้านเกมและร้านโทรศัพท์ ได้ค่าจ้างวันละ 50 บาท เพื่อมาใช้จ่ายเลี้ยงตัวเองไปวัน ๆ เนื่องจากเรียนจบเพียง ป.5 เพราะไม่มีเงินเรียน ส่วนน้องชายอีกคนจบชั้น ป.6 เด็กทั้ง 2 คนไม่มีพ่อ เนื่องจากพ่อทิ้งไปตั้งแต่แม่ตั้งท้องน้องคนเล็กได้ 3 เดือน หลังจากนั้นไม่นานแม่ของน้องโอนก็เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง ตนจึงเป็นคนเลี้ยงดูสองพี่น้องมากว่า 10 ปี

          ทั้งนี้ สิ่งที่น้องโอนทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และถูกผู้ใหญ่หลอกใช้ ซึ่งการที่ตนออกมาพูดก็เพื่อให้สังคมเข้าใจว่าหลานของตนไม่ใช่คนที่โหดเหี้ยม แต่เพราะขาดโอกาส เพราะครอบครัวลำบากต้องการหาเงินมาช่วยแบ่งเบาภาระยายเท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายโจ๋ 16 รับจ้างเมียขี้หึงตีหัวผัวดับ เผยหลานทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:36:32 4,144 อ่าน
TOP