x close

เมียนายหน้า พูดออกมาแล้ว ใครกันที่เป็นคนกลาง ถือเงินคนร้ายกราดยิงโคราช

          ภรรยานายพิทยา นายหน้าตัวกลางในเรื่อง ออกมาพูดสั้น ๆ ว่า ใครเป็นคนถือเงินของคนร้ายเหตุกราดยิงโคราช ด้านนายหน้าเองก็โดนยิงเช่นกัน


          จากกรณีคนร้ายปล้นอาวุธปืนจากในค่ายสุรธรรมพิทักษ์ แล้วไปกราดยิงในวัดป่าศรัทธารวม และห้างเทอร์มินอล 21 จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 30 คน ซึ่งเมื่อขุดคุ้ยก็พบว่า เรื่องนี้เกิดจากการขัดผลประโยชน์กันในเรื่องเงินกู้สร้างบ้าน (อ่านเพิ่มเติม เปิดโปงขบวนการเงินทอน กู้สร้างบ้านสวัสดิการ ทบ. พบช่องโหว่ เอาเปรียบทหารชั้นผู้น้อย)

          ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ในงานศพของนางอนงค์ มิตรจันทร์ เหยื่อคนแรกที่เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าวนั้น บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยที่ลูกสาวของนางอนงค์ ยืนยันว่าจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ใด ๆ และทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหมาย


          ในขณะเดียวกัน นางบัว ภรรยาของนายพิทยา (นามสมมุติ) นายหน้าที่ถูกกล่าวอ้างในเรื่อง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า นายพิทยาเป็นนายหน้าในโครงการเคหะสงเคราะห์จริง แต่ตนไม่ทราบว่าสามีทำงานในตำแหน่งใด นายพิทยาก็โดนยิง แต่ตอนนี้พอตอบโต้ได้นิดหน่อย แต่ยังพูดไม่ได้

          ส่วนคนที่เป็นคนถือเงินส่วนต่างในการสร้างบ้านของคนร้ายนั้น ไม่ใช่พิทยา แต่เป็นคนอื่น ซึ่งทางทีมข่าวไม่สามารถบอกได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียนายหน้า พูดออกมาแล้ว ใครกันที่เป็นคนกลาง ถือเงินคนร้ายกราดยิงโคราช อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:36:23 201,638 อ่าน
TOP