x close

อดีตเจ้าของ เฉลย ที่ดินเทอร์มินอล 21 อาถรรพ์หรือไม่ หลังคนโยงอาเพศ กราดยิงโคราช

          อดีตเจ้าของที่ดิน เฉลยแล้ว เทอร์มินอล 21 โคราช เคยเป็นอะไรมาก่อน หลังคนโยงเหตุกราดยิงโคราช หวั่นเป็นที่ดินอาถรรพ์ เผยเมื่อก่อนเป็นพื้นที่มืด เคยทำธุรกิจมาแล้วหลายอย่าง


          จากกรณี มีการเชื่อมโยงเหตุการณ์ต่าง ๆ เข้ากับเหตุคนร้ายกราดยิงโคราช โดยมองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุสะเทือนขวัญและความสูญเสียเช่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นอาเพศจาก รูปพระพุทธรูปอุลตร้าแมน ซึ่งวาดโดยนักศึกษา ม.ราชภัฏโคราช และมีการจัดแสดงที่ห้างเทอร์มินอล 21 เมื่อเดือนกันยายน 2562 และมีการโยงกับวันมาฆบูชา เนื่องจากเหตุสลดเกิดขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ซึ่งตรงกับวันมาฆบูชา ในปีนี้ ซึ่งไม่มีการทำบุญใหญ่จนกลายเป็น มาฆบูชาเลือด

          รวมถึง ซินแสเข่ง ที่วิเคราะห์ฮวงจุ้ยห้างเทอร์มินอล 21 ระบุว่า มีลักษณะเหมือนเมรุเผา และหลุมฝังศพ ทั้งหมดนี้ทำให้คนสับสนว่าเหตุกราดยิงอาจเกี่ยวกับลางร้ายเหล่านี้หรือไม่

อ่านข่าว : เพจศาสนาชื่อดัง โยง กราดยิงโคราช เกิดจากอาเพศ รูปล้อพระพุทธเจ้า

อ่านข่าว : ซินแสดัง ชี้ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช สร้างผิดฮวงจุ้ย ทรงคล้ายหลุมศพ-เมรุ



          ล่าสุด (12 กุมภาพันธ์ 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายปวุฒิ หล่อธราประเสริฐ อายุ 53 ปี เจ้าของธุรกิจร้านขายปลาสวยงาม ซึ่งเป็นอดีตเจ้าของที่ดิน เทอร์มินอล 21 โคราช เปิดใจว่า ก่อนที่จะมาก่อตั้งห้างสรรพสินค้า พื้นที่ดังกล่าวเคยเป็นพื้นที่ของตระกูลตน ซึ่งเป็นตระกูลเก่าแก่ของโคราช มีพื้นที่ประมาณ 33-34 ไร่


          โดยเมื่อประมาณ 50 กว่าปี พื้นที่ดังกล่าว เคยสร้างเป็นปั๊มน้ำมันด้านหน้า ส่วนด้านหลังเปิดให้เช่าพื้นที่ทำเป็นอู่ซ่อมเครื่องยนต์ และห้องพักคนงาน นอกจากนี้ ยังเปิดเป็นร้านอาหาร และสำนักงานสำหรับขนส่ง ทำให้มีรถทัวร์เข้า-ออกเยอะ


          ต่อมาช่วงประมาณ 10 ปี ก่อนจะสร้างห้างสรรพสินค้า ครอบครัวได้เปิดให้เช่าทำเป็นตลาดนัด ชื่อ ตลาดนัดกลางเมือง และเปิดให้เช่าพื้นที่จัดงานคอนเสิร์ต ในอดีตมีถนนเพียงแค่ 2 เลน และสามารถจอดรถข้างทางได้ กระทั่งถนนถูกขยายให้ใหญ่ขึ้น รถค่อนข้างติดขัด และจอดรถข้างทางไม่ได้

          กระทั่งเมื่อปี 2540 ครอบครัวประสบวิกฤตครั้งใหญ่ จึงขายที่ดินผ่านธนาคาร หลังจากนั้นทางห้างเทอร์มินอล 21 ก็เข้ามาซื้อที่ต่อ ซึ่งปัจจุบันพื้นที่บริเวณนี้เปลี่ยนแปลงไปมากแล้ว จากเมื่อก่อนเคยเป็นพื้นที่มืด (พื้นที่ที่ไม่เจริญ) ยืนยันว่าไม่มีอาถรรพ์ในที่ดินผืนนี้ ที่ผ่านมาเปิดทำธุรกิจปกติ

          โดยวันเกิดเหตุกราดยิง ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เพราะออกไปทำธุระข้างนอก แต่แม่ของตนกับพนักงานที่ร้านเล่าว่า ได้ยินเสียงปืนดังลั่น และกระสุนของคนร้ายยิงมาถูกผนังของร้าน 1 นัด ซึ่งปกติตนจะนั่งเล่นอยู่จุดนั้นเป็นประจำ และโดนรถที่จอดอยู่หน้าร้าน 2 คัน ส่วนตนรู้สึกอาลัยและใจหาย เมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น พร้อมฝากเป็นกำลังใจให้ชาวโคราชผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตเจ้าของ เฉลย ที่ดินเทอร์มินอล 21 อาถรรพ์หรือไม่ หลังคนโยงอาเพศ กราดยิงโคราช อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:20:06 135,135 อ่าน
TOP