x close

เนย บิ๊กไบค์ฮีโร่ เหตุกราดยิงโคราช อาการดีขึ้นแล้ว หลังมีคลิป เข้าไปช่วยคนเจ็บ

          ครอบครัวเผย น้องเนย หนุ่มบิ๊กไบค์ฮีโร่เหตุกราดยิงโคราช อาการดีขึ้น ไต-หัวใจ ทำงานดีขึ้น เส้นประสาทเชื่อมต่อกันได้ดี 

กราดยิงโคราช

          จากกรณีคนร้าย ก่อเหตุกราดยิงผู้บริสุทธิ์ที่ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก โดยหนึ่งในนั้นคือนายจิรัฐิติกาล นอบไทย หรือน้องเนย หนุ่มบิ๊กไบค์พลเมืองดีในคลิปดัง ที่เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บหน้าห้าง จนตัวเองถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : บิ๊กไบค์ในคลิป กราดยิงโคราช พบเสียสละไปช่วยจนโดนยิง 3 นัด เจ็บหนักต้องตัดไตทิ้ง

          ล่าสุดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 ช่อง3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา พร้อมสอบถามพ่อแม่ของน้องเนย ทราบว่า อาการของน้องเนยล่าสุดการทำงานไตและหัวใจดีขึ้น แขนข้างที่ผ่าตัดสามารถขยับได้แล้ว และสามารถรู้สึกตัวได้ดี โดยทางครอบครัวฝากขอบคุณคนไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจมอบให้กับลูกชายของตนเอง  

กราดยิงโคราช   ภาพจาก ช่อง3
 
          ด้านนายธเนศวร หรือน็อต อายุ 17 ปี น้องชายของเนย ระบุว่า มีพี่น้อง 2 คน โดยน้องเนยผู้บาดเจ็บเป็นคนโต ตนเองเป็นน้องคนเล็ก นิสัยส่วนตัวของพี่ชาย เป็นคนมีอัธยาศัยดี เป็นที่รักของทุกคนที่ได้รู้จัก ขณะนี้อาการของพี่ชายดีขึ้นเป็นลำดับ แต่ก็ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ ส่วนอาการบาดเจ็บที่แขนก็ดีขึ้น เส้นประสาทที่แขนเชื่อมต่อกันได้ดี และยังไม่ได้มีการตัดแขนออกตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด 

กราดยิงโคราช
ภาพจาก ช่อง3

กราดยิงโคราช
ภาพจาก ช่อง3

กราดยิงโคราช
ภาพจาก ช่อง3

กราดยิงโคราช
ภาพจาก ช่อง3
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย บิ๊กไบค์ฮีโร่ เหตุกราดยิงโคราช อาการดีขึ้นแล้ว หลังมีคลิป เข้าไปช่วยคนเจ็บ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:39:12 19,867 อ่าน
TOP