x close

เพื่อนบ้านแฉบ้าน แก๊งอุ้มบุญ เห็นคนจีนมาประจำ นึกว่าคือโรงแรม เคยเจอคนท้องเพียบ

          ชาวบ้านเผยเห็นคนจีนเข้า-ออกบ้าน แก๊งอุ้มบุญ บ่อย จนนึกว่าโรงแรม เคยเห็นคนท้อง 4-5 คน เข้าออก-บ้าน ช่วงหลายปีก่อน


          จากกรณีเจ้าหน้าที่บุกทลายเครือข่าย อุ้มบุญ รับจ้างตั้งครรภ์ จำนวน 10 จุด โดยได้บุกทลายแก๊งดังกล่าวในย่านลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร โดยพบว่ามีนายทุนชาวจีนเป็นผู้ออกค่าใช้จ่าย จัดหาหญิงสาวมารับจ้างตั้งครรภ์ ก่อนจะส่งเด็กไปที่ประเทศจีนนั้น

อ่านข่าว : ตีแผ่แก๊ง อุ้มบุญ จ่ายครึ่งล้านให้ตั้งท้อง สาวไทยเกิน 100 คน ปลายทางส่งเด็กไปจีน


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า จากการสอบถาม รปภ. ของหมู่บ้าน ให้ข้อมูลว่า ปกติจะเห็นบ้านทั้ง 2 หลังอยู่กันเงียบ ๆ ไม่เคยเห็นความผิดปกติ รู้ว่าบ้านทั้ง 2 หลังมีเจ้าของเป็นชาวจีน มีแม่บ้าน 2 คน คอยขับรถจักรยานยนต์ไปซื้ออาหารมา ซึ่งไม่เคยมีอะไรที่ผิดแปลก การซื้ออาหารก็ไม่ได้มีจำนวนมาก ส่วนตัวเคยเห็นเพียงหญิงสาวอายุ 20 ปี นั่งรถแท็กซี่มาที่บ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งไม่ทราบว่ามาทำอะไร แต่ไม่ได้มาบ่อย ส่วนหญิงตั้งครรภ์ไม่เคยพบเห็น และเพิ่งทราบว่ามีการจับกุมสาวอุ้มบุญ

            ขณะที่ นางแวว (นามสมมติ) ชาวบ้านในซอยลาดพร้าว 94 กล่าวว่า ปกติจะเห็นคนจีนเข้า-ออกที่บ้านแก๊งอุ้มบุญเป็นประจำ เข้ามาลักษณะเป็นครอบครัว ตนเองจึงคิดว่าบ้านหลังนี้เปิดเป็นโรงแรมรับนักท่องเที่ยวชาวจีน บางวันก็เห็นคนจีนไปนั่งอยู่เต็มหน้าบ้าน ส่วนเรื่องที่มีคนท้องมาอาศัยที่บ้านทั้ง 3 หลัง ตนเองเคยเห็นเมื่อหลายปีก่อนว่ามีผู้หญิงตั้งท้อง 4-5 คน เข้า-ออกในบ้านหลังสีเขียว แต่ช่วงหลังไม่ค่อยพบเห็นแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านแฉบ้าน แก๊งอุ้มบุญ เห็นคนจีนมาประจำ นึกว่าคือโรงแรม เคยเจอคนท้องเพียบ อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12:03:00 21,716 อ่าน
TOP