x close

บิ๊กแป๊ะ วางเงินค่าโดนัท 1,000 ให้ลูกน้องกินเอาแรง ลุยระงับเหตุ กราดยิงโคราช


          รู้ตัวแล้ว ใครจ่ายค่าโดนัท 1,000 บาท ที่ชั้น LG เทอร์มินอล 21 ที่แท้คือ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. จ่ายให้ตัวเองและลูกน้องได้กินรองท้อง ก่อนเข้าปะทะจ่าคลั่งกราดยิงโคราช น่ารักมากค่ะท่าน !


          ส่งต่อเรื่องราวดี ๆ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าระงับเหตุกราดยิงโคราช กับคนร้ายภายในห้างเทอร์มินอล 21 โดยก่อนหน้านี้ มีการแชร์ความน่ารักของเจ้าหน้าที่ ที่จ่ายเงินไว้ให้กับร้านค้า พร้อมเขียนข้อความทิ้งไว้ หยิบน้ำและขนมไปกินขณะปฏิบัติหน้าที่ เพราะกองทัพต้องเดินด้วยท้องจริง ๆ 

อ่านข่าว : เรื่องราวดี ๆ จนท. จ่ายค่าน้ำ 500 ด้านเจ้าของร้านซึ้งใจ ขอนำเงินที่ได้ไปทำบุญต่อ

          ล่าสุด (13 กุมภาพันธ์ 2563) พล.ต.ต. ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.) โพสต์คลิปจากโดรนลง เฟซบุ๊กส่วนตัว Torsak Sukvimol เป็นคลิปเหตุการณ์ในชั้น LG ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช พร้อมเผยเจ้าของเงิน 1,000 บาท ที่วางจ่ายให้กับร้านโดนัท ระบุว่า "อยากทราบไหมว่าใครจ่ายค่าโดนัทไว้ 1,000 บาท ชั้น LG เทอร์มินอล 21 โคราช ครับ นายที่ไม่เคยทิ้งลูกน้อง ของแท้ของเทียม มันดูกันตอนนี้ครับ"


          โดยคลิปดังกล่าว ปรากฏภาพ บิ๊กแป๊ะ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินออกจากร้านโดนัท โดยมือข้างหนึ่งก้มลงไปปิดกระเป๋ากางเกง หลังจากหยิบเงินจ่ายไว้ ส่วนมืออีกข้างถือโดนัทกิน เนื่องจากต้องปฏิบัติหน้าที่แบบข้ามวันข้ามคืน ผบ.ตร. เลยต้องให้ลูกน้องได้กินโดนัทเพื่อเอาแรง ก่อนเข้าปะทะกับคนร้าย แต่ไม่ลืมที่จะรับผิดชอบค่าขนม จนเกิดภาพความประทับใจดังกล่าว นับเป็นมุมที่น่ารักมากทีเดียว

          นอกจากนี้ เพจ โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News เปิดเผยว่า ยังมี พล.ต.ต. อัคราเดช พิมลศรี รองผบช.ภ.3 ที่วางเงินค่าน้ำดื่มของคอมมานโด ไว้ที่ร้านค้าอีก 800 กว่าบาท รวมถึง พ.ต.อ. ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ปคม. ที่วางเงินไว้ 500 บาท เป็นค่าน้ำและค่าขนมที่หน่วยคอมมานโดกิน ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมเขียนข้อความไว้ที่จานกระดาษ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Torsak Sukvimol, เฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กแป๊ะ วางเงินค่าโดนัท 1,000 ให้ลูกน้องกินเอาแรง ลุยระงับเหตุ กราดยิงโคราช อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13:42:42 77,715 อ่าน
TOP