x close

คนเช่านรก สุมขยะเท่าภูเขา ปูเสื่อนอนบนกองขยะ ฉี่ใส่ขวดเก็บไว้ อ้วกแทบพุ่ง

          เห็นแล้วจะอ้วก ! คนเช่าห้องหายหน้า เจ้าของเปิดห้องดู ผงะแรง สุมขยะกองโตเท่าภูเขา ปูเสื่อนอนบนกองขยะ รุงรังฉี่ใส่ขวดวางไว้เพียบ ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่วห้อง อยู่ไปได้ยังไง

ห้องเช่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ton Marshmello

          จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพขยะกองโตในห้องเช่า ประจานลงเฟซบุ๊กว่าผู้เช่าห้องอยู่ได้ไง ว่าแล้วให้ย้ายห้องไม่ยอมย้าย หนีหายไปเลย โดยในห้องมีขยะสุมอยู่เต็มห้อง ไม่เหลือที่เดินหรือที่นั่งเล่น แต่มีการปูเสื่อ 1 ผืน อยู่บนกองขยะ มียาทากันยุงวางอยู่ข้าง ๆ ซึ่งเชื่อว่าผู้เช่านอนบนเสื่อผืนนี้นั้น

ห้องเช่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ton Marshmello


          ล่าสุด (15 กุมภาพันธ์ 2563) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ห้องเช่าดังกล่าว อยู่ที่หมู่ 6 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยนางปราณี ธงชัย อายุ 56 ปี เจ้าของห้องเช่า และชาวบ้าน กำลังช่วยกันเก็บขยะมากองหน้าห้อง เพื่อเตรียมนำไปทิ้ง ซึ่งมีทั้งกล่องข้าว ถุงขนม ขวดน้ำ ขวดเบียร์ หรือแม้กระทั่งขวดน้ำพลาสติกที่ปัสสาวะใส่ไว้ ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว

          โดยเจ้าของห้องเช่า เล่าว่า หนุ่มผู้เช่าห้องมาอยู่ได้ประมาณ 5-6 ปี ไม่รู้ว่าชื่ออะไร ตัวอ้วนใหญ่ ตนเห็นปกติดีทุกอย่าง เขาไปทำงานทุกวัน แต่ตนไม่เคยมาดูห้อง เพราะมีติดป้ายระเบียบไว้ชัดเจน ห้ามทำสกปรกเลอะเทอะ จนต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนุ่มผู้เช่ามาจ่ายค่าห้องปกติ ตนจึงบอกให้ย้ายไปอยู่ห้องข้าง ๆ ชั่วคราว เพื่อปรับปรุงทาสีห้องนี้ใหม่ จากนั้นผู้เช่าก็หายไปเลย จนตนมาเปิดห้องดูก็ตกใจ พบขยะกองเท่าภูเขา จึงโมโหถ่ายรูปลงเฟซบุ๊ก

          ส่วนเพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกนี้ เผยว่า เคยเห็นคนเช่ามีเพื่อนมาส่งเป็นประจำ แต่ไม่เคยให้เข้าห้อง และมักจะไม่เคยเปิดห้องให้ใครเห็น มาช่วงหลังก็ไม่ค่อยมานอนที่ห้อง เมื่อเห็นแบบนี้แล้วกลัวเรื่องเชื้อโรค โดยเฉพาะช่วงนี้ที่มีโรคระบาด


ห้องเช่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ton Marshmello

ห้องเช่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ton Marshmello

ห้องเช่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ton Marshmello

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนเช่านรก สุมขยะเท่าภูเขา ปูเสื่อนอนบนกองขยะ ฉี่ใส่ขวดเก็บไว้ อ้วกแทบพุ่ง อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18:11:04 63,015 อ่าน
TOP