x close

หนุ่มนัดสาวคืนรักวาเลนไทน์ รับไม่ได้สาวมีคนใหม่ เอามีดจ้วงแทงกลางห้าง อาการสาหัส

          หนุ่มวัย 41 ปี บุกเข้าไปแทงสาวกลางห้างที่ชัยภูมิ จนได้รับบาดเจ็บเจ็บสาหัสกลางห้าง เหตุแค้นจัด นัดเจอกันวันวาเลนไทน์ แต่กลับมีคนใหม่ 

ยิงแฟน

          เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 รายการข่าวเที่ยงอมรินทร์ รายงานว่า เกิดเหตุช็อกกลางห้างดังในอำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีหญิงรายหนึ่งถูกชายหนุ่มสูงวัยที่มาหลงรัก บุกเข้าไปใช้อาวุธมีดแทง สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนจำนวนมาก จึงเร่งเข้าไปตรวจสอบพร้อมประสานหน่วยฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือ

          เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึง พบเหยื่อสาว ซึ่งเป็นพนักงานของทางห้างฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนผู้ที่ก่อเหตุหลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างตามตัวมาดำเนินคดี

          ภายหลังจากการสอบสวนทราบว่า ชายผู้ก่อเหตุชื่อ นายอำนาจ เกิดจัตุรัส อายุ 41 ปี ตอนเข้าไปในห้างทำทีเป็นว่าไปใช้บริการตามปกติ ก่อนจะสบโอกาสใช้อาวุธมีดจ้วงแทงเหยื่อสาวหลายครั้ง จนเหยื่อล้มลงไป

ยิงแฟน

          ด้านนายอภิสิทธิ์ ชาติชนะ หลานของเหยื่อสาว เผยว่า ชายผู้ก่อเหตุเคยคุยกับป้าของตนในลักษณะจีบกัน จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ป้าบอกว่า ทำงานที่ชัยภูมิไม่ได้เลย ต้องย้ายไปทำงานที่กรุงเทพฯ หลังจากนั้นก็ยังมีการติดต่อกับผู้ก่อเหตุอยู่ตลอด มีการโอนเงินให้ใช้ และมีการรับปากว่า วาเลนไทน์ปีนี้จะกลับมาเจอกัน

          ทว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 เดือน เมื่อฝ่ายหญิงย้ายกลับมาที่ชัยภูมิ ได้นำชายคนอื่นกลับมาด้วย และอยู่กินด้วยกัน กระทั่งนายอำนาจไปเห็น จึงตัดสินใจไปตามนัดในวันวาเลนไทน์ แต่ไปก่อเหตุระบายแค้น ใช้อาวุธมีดแทงฝ่ายหญิงดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนัดสาวคืนรักวาเลนไทน์ รับไม่ได้สาวมีคนใหม่ เอามีดจ้วงแทงกลางห้าง อาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:02:09 14,888 อ่าน
TOP